ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
บรรทัดสีเทา
สมาชิก : Member
บรรทัดสีเทา
Point : 44
Post : 0
Facebook  
ผลงานของสมาชิก บรรทัดสีเทา 

ผลงานของสมาชิก บรรทัดสีเทา

 
Lady Bird - เลดี้ เบิร์ด

Lady Bird - เลดี้ เบิร์ด

Lady Bird | Greta Gerwig ขอต้อนรับสู่ภาพยนตร์ Comming of Age ที่เรียบง่ายและสมจริงอย่างที่สุดเรื่องหนึ่งที่เคยดูมา มันอาจไม่ได้ยิ่งใหญ่ พิสดารเหมืองหนังเปลี่ยนวัยเรื่องอื่นๆ แต่การเล่าเรื่องในแต่ล่ะฮุค คือชกตรงเข้าไปในความรู้สึก เกี่ยวกัดเข้าไปในความสมจริงที่สะท้อนไปมาในตัวเราเอง มันสบสัน มันวุ่นวาย มันกระ...
 
Black Panther - แบล็ค แพนเธอร์

Black Panther - แบล็ค แพนเธอร์

Black Panther | Ryan Coogler หนังตระกูลมาเวลที่เข้ามาคั่นกลางระหว่างรอเอเวนเจอร์ ที่มีความแหกขนบที่น่าสนใจ โดยเฉพาะ Afroism ที่อยู่ในทุกอณูของภาพยนตร์ พร้อมกับโปรดักชั่นสไตล์ปลอดภัยที่ทำออกมาได้เกินมาตรฐาน เมื่อบวกรวมกับตัวละครที่มากเสน่ห์ กับการเมืองแบบเบาๆ ทำให้แบล็คแพนเธอร์เป็นหนังที่สนุกพอ...
 
The Shape of Water - เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์

The Shape of Water - เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์

The Shape Of Water | Guillermo del Toro หนังลำดับล่าสุดของเดลโทโร ผู้กำกับมากความสามารถ และยังเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่น่าจับตามองมากๆ ในปีนี้ โดยคราวนี้กลับมาพร้อมกับรวบรวมองค์ประกอบมากมายที่เขาได้ผจญภัยในฮอลลีวูด มีส่วนผสมโหดร้ายแบบแพนไลเบอลินท์หนังยุคแรกเริ่มของเดลโทโร กับโลกใหม่ๆ จากเ...
 
The Post - เอกสารลับเพนตากอน

The Post - เอกสารลับเพนตากอน

The Post | Steven Spielberg หนังสไตล์ตระกูลนักข่าว ที่มีทั้งความเผ็ดมันส์ของการหาข่าว การสู้กับรัฐ และมีความละมุนละม่อมของการเล่าเรื่องที่เรียบง่าย ผ่านมุมมองที่ควรจะตรงกันข้ามกันระหว่าง “สื่อ” “ประชาธิปไตย” และ “ทุนนิยม" กำกับโดยพ่อมดภาพยนตร์สปิลเ...
 
Darkest Hour - ชั่วโมงพลิกโลก

Darkest Hour - ชั่วโมงพลิกโลก

Darkest Hour | Joe Wright “ผู้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง คือผู้ที่ไม่เคยเปลี่ยนอะไรได้เลย” หนังชีวประวัติช่วงชีวิตของนายกรัฐมนตรีเชอร์ชิลด์ในช่วงเวลาวิกฤติที่สุดในอังกฤษ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 กำลังระอุ พันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศสกำลังยอมแพ้ ในขณะที่อังกฤษเองก็กำลังสับสนอย่างสุดตัว ผู้กำกับ...
 
Star Wars: The Last Jedi - สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได

Star Wars: The Last Jedi - สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได

Star Wars: The Last Jedi | Rian Johnson The Last Jedi หนังลำดับที่ 9 จากซีรีย์ Star Wars อันโด่งดังสุดกู่ ที่คราวนี้เปลี่ยนโทนหนังไปอย่างสิ้นเชิง โดยผู้กำกับคนเดียวกับ Looper ที่มีความแข็งแกร่งด้านการสื่อสารจากแก่นของเรื่องแบบสุดๆ และมีกลิ่นอายคล้ายๆ กับ Rogue One ที่ค่อนข้างตึงเครียด...
 
Wonder - วันเดอร์

Wonder - วันเดอร์

Wonder | Stephen Chbosky วอนเดอร์ เป็นหนังเรียบง่ายที่ว่าด้วยเรื่องราวของ ออกกี้ เด็กชายผู้มีปัญหาในวัยแรกเกิดทำให้ต้องผ่าตัดหลายสิบรอบบนใบหน้า เพื่อให้เติบโตได้อย่างมนุษย์ทั่วไปจนหน้าตาอัปลักษณ์ ก่อนที่เรื่องจะเคลื่อนเข้าไปสู่ช่วงเวลาที่แม่ของเขาไม่สามารถสอนออกกี้ที่บ้านได้อีก และถึงเวลาที่เขาจะต้องเข้า...
 
Justice League - จัสติซ ลีก

Justice League - จัสติซ ลีก

Justice League 16 พฤศจิกายน 2560 | Zack Snyder  หนังจัสติสลีค เป็นเนื้อเรื่องต่อโดยตรงกับ BvS เมื่อไอคอนระดับพระเจ้าอย่างซุปเปอร์แมนตายจากไป เรื่องราวต่อจากนั้นคือความวุ่นวาย และการกลับมาของเทพทำลายล้างที่มีกลิ่นอายความเป็นเอเลี่ยนผสมกับเทพโบราณ โดยจะเริ่มต้นจากการสืบสวนของแบทแม...
 

พูดคุยกับ บรรทัดสีเทา 

พูดคุยกับ "บรรทัดสีเทา"