ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
หนอนโรงหนัง
สมาชิก : Member
หนอนโรงหนัง
Point : 100
Post : 1
ผลงานของสมาชิก หนอนโรงหนัง 

ผลงานของสมาชิก หนอนโรงหนัง

 
Star Wars: The Last Jedi - สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได

Star Wars: The Last Jedi - สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได

Star Wars: The Last Jedi เป็นหนังที่คู่ควรกับการดูใน IMAX 3D อย่างที่สุด ถึงแม้อัตราส่วนจอจะไม่ได้ใหญ่เต็มขนาดจอของ IMAX แต่ 3D พุ่งเยอะมาก แค่ฉากเปิดมา ยานที่วิ่งมาจากวาร์ปพุ่งเข้าหน้า แทบจะเห็นทุกส่วนของยานกันเลยทีเดียว (อย่าเข้าโรงช้านะอดดูฉากนี้เสียดายแย่เลย) ออกตัวก่อน...
 
Wonder - วันเดอร์

Wonder - วันเดอร์

"Wonder" "หนัง feel good ที่ทำให้รู้ว่า คนดีๆ หน้าตาปกติ ก็ไม่ได้จะมีความสุขเสมอไป"  เรื่องย่อ หนังดำเนินเรื่องโดยเด็กหนุ่ม Auggie ที่มีหน้าตาประหลาด สาเหตุเกิดมาจากต้องผ่าตัดรักษาหน้าถึง 27 ครั้งตั้งแต่เกิด และกำลังจะเข้าโรงเรียนเป็นครั้งแรก การเข้าโรงเรียนก็รู้แล้ว...
 
Justice League - จัสติซ ลีก

Justice League - จัสติซ ลีก

Justice League  หลังได้ดูหนังจบ ต้องบอกเลยว่ามันช่างเติมเต็มความฝันของเรามากมายทีเดียว หลังจาก Man of steel ฉาย เราก็เฝ้ารอให้รวมทีมกันสักที วันนี้ความฝันนั้นเป็นจริงแล้ว ...  ส่วนตัวแล้ว ชอบ Man of steel มาก แบบว่า Superman มันต้องแบบนี้สิ แต่ความชอบของเราก็ไม่เหมือนใครหลายคน...
 
Beyond Skyline - อสูรท้านรก

Beyond Skyline - อสูรท้านรก

  Beyond Skyline  กลับมาสานต่อ Skyline เมื่อปี 2010 โดยเนื้อเรื่องเป็น Timeline เดียวกับที่ฉายไปในภาคแรก แต่คนละสถานที่ คนละตัวละคร ถ้าถามว่าต้องดูภาคแรกมาก่อนมั้ย ก็ต้องบอกว่าไม่ต้อง เพราะในหนังมีการพูดถึงภาคแรกอยู่แค่ 10 วินาทีเท่านั้น (แทบไม่ได้เชื่อมอะไรเท่าไร แต่ถ้าใครดูภาคแรกมา...
 
Breathe - ใจบันดาลใจ

Breathe - ใจบันดาลใจ

Breathe - ใจบันดาลใจ "เป็นหนังที่มีแสงสว่างผ่านช่องเล็กๆจากความเศร้าและหดหู่" ช่วงแรกของหนัง ไม่ค่อยบอกพื้นฐานตัวละครเท่าไรนัก จนเหตุการณ์ที่พระเอกโรบิน (Andrew Garfield) เป็นโรคโปลิโอ ช่วงนั้นหนังทั้งเครียดทั้งหดหู่ พระเอกต้องอยู่ในโรงพยาบาล เรารู้สึกว่าตอนนั้นมวลๆที่หัว มันเค...
 
Blade Runner 2049 - เบลด รันเนอร์ 2049

Blade Runner 2049 - เบลด รันเนอร์ 2049

Blade Runner 2049 นี่เป็นหนัง เหงาที่สุด ในปีนี้เลยก็ว่าได้ ... บางคนอาจจะงงกับที่กล่าวไปเมื่อกี้ เพราะถึงแม้ในตัวอย่างหนังจะเต็มไปด้วยฉากแอคชั่น แต่เมื่อมาดูหนังจริง ๆ คุณก็จะรู้ว่ามันมีแค่ในตัวอย่างนั่นแหละ! หนังยาว 160 นาที แต่ฉากยิ่งสนั่น ต่อยกระจายมีไม่ถึง 15 นาที หนังเรื่องนี้อาจไม่ได้เจาะทุกคนทุก...
 
Logan Lucky - แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

Logan Lucky - แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

Logan Lucky (แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน) หลังจากดูหนังจบก็ต้องบอกว่ามันเป็น "หนังปล้นหรือโจรกรรม ที่แฝงชั้นเชิง เรียบง่าย และสนุกมาก!!!!" เป็นการกลับมาของผู้กำกับ Steven Soderbergh จากเรื่อง Ocean's Eleven จากหนังที่ดูเนี๊ยบ ใส่สูทไปปล้น มาที่ Logan Lucky ที่ดูจากตัวอย่าง...
 
It - โผล่จากนรก

It - โผล่จากนรก

It - โผล่จากนรก ไปดูโดยที่ตอนแรกนึกว่าเป็นหนังฆาตกรโรคจิตใส่ชุดตัวตลก (เป็นคนไม่ชอบดูหนังผีในโรง TT) ก็เข้าไปดู ฉากแรกเท่านั้นแหละ อ้าวววววว!!!! หนังผีนี่หว่า เฮ้ยยยยยยยยย! แต่จ่ายตังค์มาแล้วก็ต้องดูอะนะ พอดูจนจบเราก็รู้สึกเฉย ๆ กับตัวหนัง เนื้อเรื่องก็ไม่ได้ทำให้เราตื่นตา ตอนจบของหนังเราก็เฉย ๆ ไม่ประ...
 

พูดคุยกับ หนอนโรงหนัง 

พูดคุยกับ "หนอนโรงหนัง"