ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
หนอนโรงหนัง
สมาชิก : Member
หนอนโรงหนัง
Point : 100
Post : 1
ผลงานของสมาชิก หนอนโรงหนัง 

ผลงานของสมาชิก หนอนโรงหนัง

 
Death Wish - นักฆ่าโครตอึด

Death Wish - นักฆ่าโครตอึด

"Death Wish" ใครที่อยากเห็นบรูซ วิลลิส เล่นหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ เนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้อาจทำให้ความคิดนั้นพอจะเป็นจริงได้บ้าง พล็อตหนังมันแนวซุปเปอร์ฮีโร่จริงๆ ช่วงแรกของหนัง หนังทำดีมาก ผูกปม และตัวร้ายก็เข้าไปทำร้ายคนในครอบครัวของ พอล (บรูซ วิลลิส) ที่เป็นศัลยแพทย์ ถามว่าพล็อตแบบนี้มันก็ซ้ำๆ ...
 
Red Sparrow - หญิงร้อนพิฆาต

Red Sparrow - หญิงร้อนพิฆาต

"Red Sparrow หญิงร้อนพิฆาต" หนังเดินเรื่องเนิบๆ ช้าๆ แต่ก็ได้ Jenifer Lawrence ช่วยพยุงหนังให้ดูสนุกขึ้นมา ต้องยอมรับว่าหนังยาว 140 นาทีแต่ดำเนินเรื่องช้ามาก (มีหลายฉากที่น่าเบื่อ) สิ่งที่ทำให้หนังไปรอดได้ก็คือนางเอกและนักแสดงสมทบอีกหลายคน ที่ทำให้เราติดตามหนังได้จนจบเรื่อง การแ...
 
Black Panther - แบล็ค แพนเธอร์

Black Panther - แบล็ค แพนเธอร์

"Black Panther" ตั้งแต่จักรวาล Marvel เดินทางมายาวนาน Black Panther เป็นหนังที่กล้าที่จะฉีกแนวมากที่สุด และดีที่สุดเท่าที่จักรวาลนี้มีมา เป็นหนังที่ชอบมาก (จริงๆเราไม่ค่อยถูกกับจริตหนัง Marvel เท่าไร แต่เรื่องนี้ยอมเลย) เป็นหนังที่แนวเนื้อหากล้าฉีกจากเรื่องอื่นๆ ไม่เน้นฮา ไม่เน้นขายตัวฮีโร่ ...
 
The Last Recipe - สูตรลับเมนูยอดเชฟ

The Last Recipe - สูตรลับเมนูยอดเชฟ

"The Last Recipe" หนังทำอาหาร ที่พีคในพีคในพีคอีกที ! ไม่คิดว่าหนังทำอาหารจะผูกปมได้เยอะขนาดนี้ ยิ่งตอนใกล้จบเนื้อเรื่องพลิกหลายตลบมาก จนแบบร้องในใจดังๆ ว่าหนังดีขนาดนี้เลยหรอเนี่ย !!!!! เนื้อเรื่องเริ่มจาก ซาซากิ มิตสึรุ เชฟถังแตกที่ทำร้านอาหารแล้วเจ๊ง จนติดหนี้หลายล้าน ทำให้เค้า...
 
Sensei! - หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์

Sensei! - หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์

Sensei! หนังแอบรักอาจารย์ ที่ไม่ได้ปล่อยให้แอบรักอยู่ข้างเดียว!!!  หนังใช้โทนสีเหลืองส้ม (สีแสงแดด) ตลอดทั้งเรื่องเลย เลยดูละมุนมาก (ชอบเป็นการส่วนตัว) หนังได้นางเอก Suzu Hirose (ที่กำลังดังอยู่ เล่นหนังดังเปรี้ยงปร้างหลายเรื่องมากในรอบ 2 ถึง 3 ปีที่ผ่านมา) โดยนางเอกเป็นตัวละครหลักเลย แสดงได...
 
Fifty Shades Freed - ฟิฟตี้เชดส์ฟรีด

Fifty Shades Freed - ฟิฟตี้เชดส์ฟรีด

Fifty Shades Freed หนังไตรภาค จากหนังสือนวนิยายอีโรติก สู่บทสรุปใน Fifty Shades Freed ภาคนี้ดีกว่าภาคที่ 2 เยอะเลยครับ (ภาค 2 นี่เนื้อเรื่องเข้าขั้นแย่สุด) แต่ก็ไม่ได้ดีมากอะไร ตัวบทก็ยังอ่อนมากๆ เน้นขายหน้าตาพระเอกนางเอก และเนื้อหนังมังสามากกว่า (ก็คุ้มค่าตั๋วตรงนี้แหละครับ) ฉากเปิดมาเป็น...
 
Maze Runner : The Death Cure - เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ

Maze Runner : The Death Cure - เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ

Maze Runner: The Death Cure รีวิวในระบบ IMAX 2D หลังจากจบภาคที่ 2 หรือภาค The Scorch Trials เราก็รอคอยมาอีกสามปี ในที่สุดก็มาถึงบทสรุปไตรภาค ใน The Death Cure ด้วยความเป็นแฟนหนังเรื่องนี้ เลยไปดูในระบบ IMAX มา ก็ต้องบอกต่อว่าภาพเต็มตามาก เสียงดีที่สุด ดีกว่าโรงธรร...
 
The Commuter - นรกใช้มาเกิด

The Commuter - นรกใช้มาเกิด

The Commuter - นรกใช้มาเกิด (รีวิวในระบบ IMAX2D) นำแสดงโดย  Liam Neeson แน่นอนขึ้นชื่อว่าเลียมแสดงแล้ว เนื้อหาของหนังคงไม่ต่างกันมาก เรื่องนี้ก็เช่นดียวกัน เปลี่ยนสถานที่มาเป็นรถไฟ (ก่อนหน้านี้ก็เป็นเครื่องบิน มาคราวนี้รถไฟ คือเลียมขึ้นอะไร มันต้องมีเหตุร้ายสักอย่างเนี่ยแหละ 555 ขำๆ นะคร...
 

พูดคุยกับ หนอนโรงหนัง 

พูดคุยกับ "หนอนโรงหนัง"