ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Untitledx
สมาชิก : Member
Untitledx
Point : 47
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Untitledx 

ผลงานของสมาชิก Untitledx

 
The Forbidden Play - หลุมหลอน ซ่อนคำสาป

The Forbidden Play - หลุมหลอน ซ่อนคำสาป

อีกหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญต้อนรับปี 2024 หลุมหลอน ซ่อนคำสาป  ภาพยนตร์สยองขวัญจากญี่ปุ่น เรื่องราวของครองครัวของไอฮาระ นาโอตะ ที่ได้สูญเสียภรรยาไปอย่างกระทันหันและเกือบจะสูญเสียลูกชายไปในวันเดียวกัน แต่ทว่า ฮารูโตะลูกชายกลับได้ฟื้นมาจากความตายทั้งสองคนเสียใจกับการจากไปของมิยูกิผู้เป็นภรรยาและแม่ ...
 
Elevator Game - ลิฟต์ซ่อนผี

Elevator Game - ลิฟต์ซ่อนผี

ลิฟท์ซ่อนผี หรือ  Elevator Game หนังสยองขวัญที่มีเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ทำรายการล่าท้าผีที่เข้ามาลองดีเล่นเกมในลิฟท์แห่งหนึ่งที่เชื่อกันว่ามีหญิงสาวชั้นห้า และเมื่อทำสำเร็จลิฟท์จะพาเราไปยังมิติโลกคู่ขนานได้ ว่ากันว่ามีคนที่มาลองดีได้หายตัวไปกันหลายราย   ว่ากันที่เรื่องการดำเนินเรื่องส่วนตัวรู้สึกช่วงแรกจะ...
 
The Beekeeper - นรกเรียกพ่อ

The Beekeeper - นรกเรียกพ่อ

  สายบู๊ล้างผลาญ เอาคืนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่บังอาจมารบกวนความสงบในชีวิตของ”เขา”อย่างสาสมและสุดมันส์ต้องเรื่องนี้เลย Beekeeper นรกเรียกพ่อ ผลงานของผู้กำกับ Suicide Squad และ Fury ซึ่งหลังจากที่ได้รับชมภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์อย่าง Beekeeper นรกเรียกพ่อ ที่ได้เจสัน สเตแธมมารับ...
 
All Fun and Games

All Fun and Games

หลังจากที่เลื่อนฉายไปแล้ว 1 ครั้งก็ได้กลับมาฉายก่อนเทศกาลส่งท้ายปีกับ All  Fun and Games ปลุกเกมนรก กับเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในซาเลมที่บังเอิญได้พบกับกริชและไดอารี่ปริศนาจนต้องพบกับเรื่องราวสุดสยองนองเลือดในที่สุด จริง ๆ ต้องบอกเลยว่าไปดูเพราะไบแอสตัวนักแสดงล้วน ๆ เลยทั้ง เอซา บัตเต...
 
The Wonka - วองก้า

The Wonka - วองก้า

Wonka เรื่องราวการเดินทางของวิลลี่ วองก้า ชายหนุ่มนักทำช็อคโกแล็ต นักมายากล นักประดิษฐ์ ที่เราคุ้นชื่อกันดีในบทบาทของวองก้า เจ้าของโรงงานช็อคโกแแลตจากภาพยนตร์เรื่อง Chalie and the Chocolate Factory ครั้งนี้มาในรูปแบบของภาพยนตร์แนวแฟนตาซีมิวสิคคัลที่ดูแล้วใจฟู อิ่มเอมเต็มไปด้วยความฝันไปตลอดทั้งเรื่อง...
 
Wish - พรมหัศจรรย์

Wish - พรมหัศจรรย์

Wish พรมหัศจรรย์ ภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ ฉลองครบรอบ 100 ปีของ Walt Disney โดยฝีมือผู้กำกับร่วมคนไทย คุณฝน วีระสุนทร และ คริส บัคที่มีผลงานกำกับภาพยนตร์แอนิเมชันมากมาย  โดยเรื่องราวบอกเล่าถึงอาช่า หญิงสาวชาวเมืองโรซาจ ที่กำลังจะได้เป็นผู้ช่วยพระราชาแห่งเมืองโรซาจ ผู้ซึ่งเก็บรักษาพรที่ชาวเม...
 
Napoleon - จักพรรดินโปเลียน

Napoleon - จักพรรดินโปเลียน

จักพรรดินโปเลียน (Napoleon) ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ที่บอกเล่าเรื่องราวในช่วงชีวิตของ นโปเลียน โบนาปาร์ต (รับบทโดยวาคิน ฟีนิกซ์) นายพลหนุ่มผู้มีความทะเยอทะยานไต่เต้าจนได้สถาปนาตนเป็นจักพรรดิแห่งฝรั่งเศษ ผลงานกำกับของริดลีย์สก็อต ผู้สร้าง Gladiator  โดยเรื่องราวในภาพยนตร์นั้นจะถ่ายทอดท...
 
Dear David - ตามหลอก ตามหลอน

Dear David - ตามหลอก ตามหลอน

จากตำนานไวรัลสุดสยองในทวิตเตอร์(ปัจจุบันคือ X)เมื่อหลายปีก่อน ถ้าใครยังจำกันได้ที่อดัม เอลลิส นักเขียนการ์ตูนออนไลน์ประจำเว็ปไซต์ Buzzfeed ได้โพสต์เรื่องราวที่ตัวเขาได้พบเจอในอพาร์ทเม้นท์ของเขาเกี่ยวกับเด็กหัวบุบเดวิดที่จู่ ๆ ก็เข้ามาหลอกหลอนในชีวิตเขา ที่โด่งดังมาก ๆ จนในที่สุดก็ได้นำมาทำเป็นภาพยนตร์ โดยเรื่อง...
 

พูดคุยกับ Untitledx 

พูดคุยกับ "Untitledx"