ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Carabayto
สมาชิก : Member
Carabayto
Point : 31
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Carabayto 

ผลงานของสมาชิก Carabayto

 
The Moon - ปฏิบัติการพิชิตจันทร์

The Moon - ปฏิบัติการพิชิตจันทร์

The moon ดูชื่อดูโปสเตอร์ก็รู้สึกธรรมด๊าธรรมดา แต่ ไอเหี้ย แม่งโคตรดีเลยสัส ! ตอนแรกจะดูนะหน้าทอง แต่มันออกโรงไปแล้ว เลยดูเรื่องนี้ละกัน แบบไม่รู้อะไรเลย นึกว่าหนังเอเลี่ยนด้วยตอนแรก 55 แต่อย่างที่เรา ๆ เข้าใจ มันคือหนังคนเกาหลีไปดวงจันทร์แล้วติดที่ดวงจันทร์แล้วต้องช่วยคนแค่นั้นแหละ มันมีฟิลแบบ Gravity ห...
 
Man-Suang - แมนสรวง

Man-Suang - แมนสรวง

แมนสรวง อ่านว่า แมน - สวง แต่เราบอกหน้าโรงรอบสื่อว่า มาดู แมน สร-ระ-วง ได้มีโอกาสเข้าไปดูโดยที่ ไม่รู้อะไรเลย ไม่รู้จักนักแสดง ผู้กำกับ เนื้อเรื่องย่อ มาลองอ่านรีวิวกันดูครับ แกนหลักของหนังมันจะเป็นแนว ๆ สืบสวนอะไรพวกนี้ คือตัวเอก เขมกับว่าน โดนสถานการณ์บังคับให้ต้องทำงาน เข้าไปอยู่ในแมนสร ระ วง ขอ...
 
Oppenheimer - ออพเพนไฮเมอร์

Oppenheimer - ออพเพนไฮเมอร์

Oppenheimer เรื่องนี้ต้องขอยอมรับเลยว่าอาจจะเขียนไปแบบงู ๆ ปลา ๆ ไม่รู้จะตรงรึเปล่า เพราะเหมือนจะดูแล้วไม่ได้เข้าใจอย่างละเอียดจริง ๆ จะลองเขียนในแบบที่เข้าใจนะครับ ซึ่งก็คงไม่ได้เขียนอะไรมากมาย ถ้ายังไงมาเมนท์คุยกันได้ครับ คลิกเพื่อซ่อนหรือแสดงข้อความ   - เอาแบบในมุมถ้าเป็นคน...
 
Mission : Impossible - Dead Reckoning - Part One - มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

Mission : Impossible - Dead Reckoning - Part One - มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

Mission : Impossible - Dead Reckoning - Part One เราว่าบทหนังนี่มาดีเลยนะแม้จะไม่ได้แปลกใหม่อะไรมาก แต่เอามาสร้างเรื่องราวของตัวเองได้น่าสนใจเลย แต่ก็ไม่ได้ถึงกับว้าวอะไรมากนัก 555 คือมันรู้สึกมันยังไม่สุดอะ ซึ่งจุดนี้จะยังไม่ตัดสินว่ามันดีหรือแย่ เพราะมันมีพาร์ท 2 รวม ๆ เรื่องบท สำหรับผมคือกลาง ๆ ไป...
 
Hypnotic - จิตบงการปล้น

Hypnotic - จิตบงการปล้น

ก็เป็นหนังที่พอดูขำ ๆ ได้ ถ้าไม่ซีเรียสอะไรมาก ไม่ถึงกับหลับแต่ก็ไม่ได้ว้าวอะไรมาก ทั้งที่พล๊อตมันก็โอเครนะ ถ้าทำออกมาให้มันดีกว่านี้ ถ้าเทียบกับ Inception หรือ Total Recall ในแง่พล๊อต ผมว่าก็พอสูสีได้นะ แต่การดำเนินเรื่อง การขมวดปมของ Hypnotic มันไม่ได้ดึงดูดให้เราอินไปกับตัวละครเลย ยิ่งถ้าเป็นหนังประเภทนี้มันต้องอ...
 
The Flash - เดอะ แฟลช

The Flash - เดอะ แฟลช

และนี่คงเป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่เราต้องบอกลาจักรวาล Zack Snyder แล้วสินะ ขอระบายนิดนึง อยากจะเท้าความซักเล็กน้อยเกี่ยวกับจักรวาล DC นี้ ตั้งแต่เริ่ม Man of Steel มันก็ 10 ปีมาแล้ว ตอนนั้นพอได้เห็นครั้งแรกก็ "เอ้อ ซุปเปอร์แมนมันต้องแบบนี้สิ !" แล้วพอได้ดูจริง ๆ มันไม่ได้ดีเวอร์ แต่มันดีมาก มากจร...
 
Il buco - ปริศนาถ้ำลับ

Il buco - ปริศนาถ้ำลับ

ถ้ากดเข้ามาดูแล้วได้มีโอกาสมาอ่านตรงนี้ก่อน จะแนะนำว่า ไม่ต้องเปิดดูเทลเลอร์ แต่ให้เข้าไปดูแบบไม่รู้อะไรเลยดีกว่า........ รีวิวก็ไม่ต้องอ่าน อ่านแค่พารากราฟแรกพอ   ในฐานะที่ไปดูรอบสื่อมา ก็จะมาเล่าสักเล็กน้อย จะได้ไม่หาว่ามาหลอกให้ไปดู ถ้าคาดหวังว่าจะได้เข้าไปดูหนังแบบ ตื่นเต้นผจญภัย สนุกสุดมัน หฤโหด...
 
The Little Mermaid - เงือกน้อยผจญภัย

The Little Mermaid - เงือกน้อยผจญภัย

ขอรีวิวในฐานะคนที่ไม่เคยดูเวอร์ชั่นอนิเมะมาก่อน....... (ขออนุญาตบอกก่อนว่าดูเวอร์ชั่นไทย) ถึงจะไม่เคยดูอนิเมชั่นมาก่อน แต่รู้จักแหละเคยเห็น เคยฟังซาวด์แทร็กทุกเพลง แล้วก็ได้ยินและติดตามมาก่อนที่หนังจะเข้าว่ามีดราม่าโน่นนี่นั่นเรื่องนางเอก ซึ่งเรื่องนี้ก็เข้าใจนะ คนดูการ์ตูนมาตั้งแต่เด็กก็ย่อมต้องมีความคาดหวังว่า 1 2 3 4...
 

พูดคุยกับ Carabayto 

พูดคุยกับ "Carabayto"