ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Carabayto
สมาชิก : Member
Carabayto
Point : 38
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Carabayto 

ผลงานของสมาชิก Carabayto

 
The Cursed Land - แดนสาป

The Cursed Land - แดนสาป

ดูจากทรง น่าจะอยู่ไม่นานสำหรับเรื่อง แดนสาป จากก่อนฉายที่ว่ามีกระแสดราม่าว่าจะเป็นการกระทบกันระหว่างความเชื่อต่างศาสนา หรืออาจจะลบหลู่ชาวมุสลิมหรือไม่นั้น หลังจากที่ได้เข้าไปดูแล้วนั้น จะบอกว่าไม่ต้องกลัวครับ หนังแทบไม่มี … อะไรเลยครับ ความหนักแน่น การถ่ายทอด เบ๊าเบา เบาบางจัด ทั้งที่จริงๆประเด็นมัน...
 
5th Round - สังเวียนมวยรอง

5th Round - สังเวียนมวยรอง

"สังเวียนมวยรอง" เป็นหนังแนวๆสารคดี + documentary ติดตามชีวิตนักมวยไทยสี่คน ต่างที่มาต่างช่วงวัย แต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือการคว้าชัยชนะเพื่อก้าวไปสู่เวทีที่ยิ่งใหญ่และมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น จะต้องอดทนต่อสู้ฝ่าฟัดอุปสรรคเพื่อให้ทำตามความันได้สำเร็จ จุดเด่นของเรื่องเลยคือ มันค่อนข้างดูเรียลในการถ่ายทอดชีวิตจนไปถึงบน...
 
Breaking the Cycle - อำนาจ ศรัทธา อนาคต

Breaking the Cycle - อำนาจ ศรัทธา อนาคต

ถ้าคิดว่าหนังสารคดีเรื่องนี้ทำมาเพื่อนอวยฝ่ายอนาคตใหม่หรือธนาธร อันนี้ ผิดครับ ประเทศไทยนั้นมีตำราเรียนที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเมืองเอาไว้สอนที่แต่เด็นชั้นประถม มัธยม มหาลัย ส่วนใหญ่เนื้อหาก็มักจะเขียนแบบอวยฝ่ายขวา ยิ่งถ้าบวกกับอาจารย์สลิ่มจ๋าแล้ว ไม่ต้องพูดถึงครับ เลียบูททหารเต็มที่จนเปียกแน่นอน เพราะตำราเรียนเหล่านั้น...
 
Furiosa : A Mad Max Saga - ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

Furiosa : A Mad Max Saga - ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

Furiosa เป็นหนังภาคต่อที่เป็นเรื่องราวก่อนเนื้อเรื่องภาคแรก Mad Max: Fury Road  ส่วนตัวชอบภาคแรกมากแม้จะรู้สึกว่ามันมีบางอย่างที่ไปได้สุดกว่านี้อีกหน่อย แต่ก็ยกให้เป็นหนังเรื่องนึงที่ดีเหี้ยๆ ทั้งงานภาพ เสียง องค์ประกอบต่างๆ จินตนาการ ถือว่าเป็นสุดยอดหนังอีกเรื่อง ถ้าให้คะแนนระหว่าง Mad max กับ F...
 
My Boo - อนงค์

My Boo - อนงค์

เฉลยเลยว่า อนงค์ นั้นไม่ใช่หนังผี แต่เป็นหนังรักโรแมนติก ที่ใช้เรื่องผีๆมาเป็นส่วนประกอบ   เรื่องย่อๆก็คือ พระเอกไปได้บ้านมาหลังนึง แล้วบ้านนี้มีผี แล้วพระเอกเป็นหนี้พอดีเลยชวนผีมาทำบ้านผีสิง ตามในตัวอย่าง แล้วก็หลงรักผี ซึ่งไอตัวบ้านนี้เป็นมรดกจากคุณปู่ ก็ว่าปมตรงจุดนี้ยังงงๆนิดหน่อย คือเป็นบ้านปู่ แต่ผีในบ้านเ...
 
Pa-Cha-Da - ปะฉะดะ

Pa-Cha-Da - ปะฉะดะ

เรียกได้ว่า ไม่ผิดหวัง กับหนังเรื่องนี้ เพราะไม่ได้คาดหวังแต่แรกอยู่แล้ว ขอยืมคำพูดจากเชฟวินแมนท์ "ตั้งแต่เกิดมา อันนี้เหี้ยมาก" การทำหนัง เหมือนเอาตีนเขี่ยๆมาให้เราดูยังไงไม่รู้เลยครับ บทหนังมันเหมือนจับโน่นเอานี่มายำมั่วๆเละไปหมด ซึ่งจริงๆมันก็มีเส้นเรื่องแหละ ถ้าทำดีๆมันก็ออกมาดีกว่านี้ได้ แต่อันนี้คือ มั่วม...
 
GODZILLA X KONG: THE NEW EMPIRE - ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

GODZILLA X KONG: THE NEW EMPIRE - ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

เรียกได้ว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่หลายๆคนรอคอยมากที่สุดในปีนี้กับ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง อาณาจักรใหม่ ส่วนตัวนั้นมีที่ทั้งชอบและไม่ชอบนะในเรื่องนี้..... แนะนำก่อนว่า ในการดูเรื่องนี้ อย่าไปสนใจหลักการความถูกต้อง ฟิสิก เคมี ชีวะ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษคณิตศาสตร์ สังคมศาสตร์ ดาราศาสตร์ สปช. กพอ. อะไรต่างๆ โยชน์ทิ้งไป...
 
Marmalade - แผนปล้นยัยส้มซ่า

Marmalade - แผนปล้นยัยส้มซ่า

ชื่อเรื่องแผนปล้นยัยส้มซ่า ดูไปครึ่งเรื่องอาจจะรู้สึกไม่ค่อยแผนอะไรมาก แต่พอดูจบก็ โอเครพอได้ๆ เริ่มมามันจะเป็นพระเอกเนี่ยแหละโดนตำรวจจับแล้วก็ไปอยู่กับนักโทษอีกคนนึง ทำไปทำมาเหมือนนักโทษบอกว่าเคยแหกคุกบ่อย พระเอกก็จะหว่านล้อมให้เพื่อนช่วยกันแหกคุก ก็เลยเล่าเรื่องว่าไปปล้นมายังไงไปทำมายังไงถึงได้มาติดคุก ก็เล่า...
 

พูดคุยกับ Carabayto 

พูดคุยกับ "Carabayto"