ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Speechlessgoat
สมาชิก : Member
Speechlessgoat
Point : 162
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat 

ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat

 
Foxcatcher - ปล้ำแค่ตาย

Foxcatcher - ปล้ำแค่ตาย

     'จังหวะเนิบช้า เล่นกับความนิ่งเงียบน่าอึดอัด แฝงพลังรุนแรงเตรียมปะทุปริแตกอยู่ภายในตลอดเวลา'  นี่อาจจะเป็นเพียงคำนิยามหนึ่งต่อหนังดราม่าหน้านิ่งชั้นเยี่ยมเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับที่ส่งผลงานเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์เป็นว่าเล่น Foxcatcher ท...
 
The Tale of Princess Kaguya - เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่

The Tale of Princess Kaguya - เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่

     สองตายายผู้ไม่มีลูกหลานอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ ริมป่า วันหนึ่งตาเข้าไปตัดไผ่ในป่าและพบต้นไผ่ต้นหนึ่งที่มีแสงเรืองรองออกมาน่าอัศจรรย์ และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่สองตายายได้พบกับเด็กวิเศษที่เกิดจากกระบอกไม้ไผ่ ที่ทั้งคู่รักและทะนุถนอมราวกับเลือดเนื้อเชื้อไข ขณะเดียวกันคุณสมบัติและสถานภาพที่พิเศษของเธอก...
 
Stonehearst Asylum - สถานวิปลาศ

Stonehearst Asylum - สถานวิปลาศ

Stonehearst Asylum (2014) Brad Anderson      ว่าด้วยเรื่องของ Edward Newgate จิตแพทย์ฝึกหัดไฟแรงมากอุดมการณ์ที่ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลบ้าที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความไม่ชอบมาพากล ในยุคที่วิทยาการทางการแพทย์ด้านอาการป่วยทางจิตยังล้าหลัง เหตุผลทางการป่วยไข้มีตั้งแต่ก...
 
Saint Laurent - แฟชั่นเขย่าโลก

Saint Laurent - แฟชั่นเขย่าโลก

     หนังอัตชีวประวัติว่าด้วยชีวิตของ อีฟ แซงค์ โลรองต์ ดีไซเนอร์อัจฉริยะระดับตำนานผู้ทรงอิทธิพลและได้พลิกโฉมภาพลักษณ์แฟชั่นผู้หญิงในฝรั่งเศสจนโด่งดังไปทั่วโลก และชื่อของเขายังกลายมาเป็นแบรนด์แฟชั่นยักษ์ใหญ่มูลค่ามหาศาล ผ่านการเล่าในมุมมองของ Bertrand Bonello ผู้กำกับสไตล์จี้ดที่พาหนังเข้าประ...
 
Raew-Talu-Raew - เร็วทะลุเร็ว

Raew-Talu-Raew - เร็วทะลุเร็ว

เร็วทะลุเร็ว (2014) พันนา ฤทธิไกร พันนา ฤทธิไกร อาจไม่ใช่คนทำหนังที่เล่าเรื่องเก่ง ตลอดทั้งเรื่องมันพรุนไปด้วยข้อบกพร่อง ทั้งที่เราไม่ได้คาดหวังอะไรกับมิติของบท การกำกับการแสดง แต่แม้กระทั่งสิ่งที่ดีอันเป็นจุดแข็งที่สุดของหนังอย่างคิวแอคชั่นก็ยังผสมผสานกันทั้งสิ่งที่ยอดเยี่ยมและหลายอย่างที่ไม่เข้าท่า มันเหมือนเป็นห...
 
Whiplash - ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ

Whiplash - ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ

Whiplash Damien Chazelle    หนังดราม่าน้ำดีที่ทั้งหนักแน่นและเรียบง่ายในการเล่าเรื่อง การแสดงขั้นท็อปฟอร์มระดับอาจเข้าชิงออสการ์ของตัวละครนำทั้งสอง และการจับประเด็นห้วงชีวิตของการอยากก้าวพ้นจากสามัญชนธรรมดาไปสู่จุดสุดยอดบนเวทีอันเป็นที่จดจำ เป็นตำนาน ซึ่งต้องแลกด้วยชีวิตจิตใจ...
 
Fury - วันปฐพีเดือด

Fury - วันปฐพีเดือด

Fury (2014) David Ayer   การหยิบจับเรื่องราวของสงครามโลกครั้งที่สองมาเล่าโดยมีเหล่าทหารอเมริกันเป็นตัวชูโรงเข้าปะทะกับนาซีของฮิตเลอร์คงเป็นประเด็นที่ถูกเล่าซ้ำจนแทบไม่เหลืออะไรสดใหม่แล้ว แต่ Fury ที่ใช้บริบทเดียวกันนี้มาเล่าอีกครั้งกลับหาทางออกที่น่าสนใจมากทีเดียวเมื่อหนังเล่าเรื่องโดยโ...
 
As Above So Below - แดนสยองใต้โลก

As Above So Below - แดนสยองใต้โลก

    หนังว่าด้วยนักโบราณคดีสาวผู้ห้าวหาญและไม่กลัวที่จะบุกทุกพื้นที่เสี่ยงอันตรายเพื่อค้นหาก้อนหินเล่นแร่แปรธาตุในตำนานอันเป็นหลักฐานทางประวัติศาสตร์ชิ้นสำคัญที่พ่อผู้เป็นนักโบราณคดีเช่นเดียวกันกับเธออุทิศชีวิตตามหาเท่าไรก็ไม่พบมันจนพ่อเธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย กลายเป็นทั้งบาดแผลในใจของเธอและแรงผลักดันให้เ...
 

พูดคุยกับ Speechlessgoat 

พูดคุยกับ "Speechlessgoat"

ความคิดเห็นที่ 1
24 กุมภาพันธ์ 2558 15:57:54 (IP 118.173.1.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ดาว
น่าดูมาก