ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Speechlessgoat
สมาชิก : Member
Speechlessgoat
Point : 162
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat 

ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat

 
45 Years - 45 ปี เจ็บ รัก เก่า

45 Years - 45 ปี เจ็บ รัก เก่า

คนเราต้องใช้เวลาเท่าไหร่กัน ในการที่จะรู้จักคนรักของเราเอง 45 ปีพอไหม? จั่วหัวมาแรงเบอร์นี้กับหนังว่าด้วยความสัมพันธ์ที่ตั้งท่ากรีดใจให้ร้าวรานที่สุดแห่งปี ว่าด้วยเรื่องลุงป้าคู่หนึ่งที่ครองรักกันมายาวนาน Kate กับ Geoff กำลังจะจัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบชีวิตคู่ 45 ปีของพวกเขา แต่หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้าที่จะถึงงานเลี้ยง Geoff ...
 
Keetarajanipol - คีตราชนิพนธ์

Keetarajanipol - คีตราชนิพนธ์

           The Singer เรื่องของยายคนหนึ่งซึ่งร้องเพลงเพราะเอามากๆ อยู่กับหลานสาวที่ป่วยหนัก วันหนึ่งยายอีกคนแอบมาได้ยินเธอร้องเพลงจนอยากให้เธอไปลองลงประกวด แต่ยายของเด็กน้อยไม่ยอมเด็ดขาดเพราะเธอมีประสบการณ์ที่เลวร้ายกับการร้องเพลงต่อหน้าคนหมู่มาก หนัง...
 
Runpee - รุ่นพี่

Runpee - รุ่นพี่

          ม่อน เด็กนักเรียนหญิงคอนแวนต์ผู้มีบุคลิกประหลาดแปลกแยก เธอมีเซนส์พิเศษสามารถสูดดมกลินของวิญญาณและสื่อสารกับวิญญาณเหล่านั้นได้ จนวันหนึ่งเธอได้พบกับวิญญาณ “รุ่นพี่” คือวิญญาณนักเรียนชายที่ตายในโรงเรียนแห่งนี้เมื่อยี่สิบปีก่อนที่มาขอให้เธอมาช่วยไขคดีฆาตกรรมลึกลับข...
 
The Lobster - โสดเหงาเป็นล็อบสเตอร์

The Lobster - โสดเหงาเป็นล็อบสเตอร์

                    เจ้าของรางวัล Jury Prize จากคานส์ปีล่าสุด กับพล็อตสุดเวียร์ดที่ว่าด้วยโลกในยุคที่คนโสดถูกนำไปอยู่รวมกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งและต้องหาคู่ให้ได้ภายใน 45 วัน ไม่เช่นนั้นจะต้องถูกเปลี่ยนให้เป็นสัตว์อย่างอื่นที่ตัวเองเลือกไว้ หนังเรื่องล่าสุดข...
 
Tag - อวสาน...โมเอะ

Tag - อวสาน...โมเอะ

                    บนรถบัสที่นำนักเรียนหญิงไปทัศนศึกษาในชนบท บรรยากาศบนรถอวลอึงไปด้วยความร่าเริงสดใสของวัยแรกสาว มิตซูโกะ นั่งแต่งกลอนท่ามกลางกระแสเสียงหัวเราะ ความสุขฟุ้งกระจายราวกับขนนกที่ลอยละล่องออกมาจากหมอนที่เพื่อนๆ ใช้โยนเ...
 
May Who - เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ

May Who - เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ

เรื่องภายในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยฐานันดรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็กธรรมดา นักกีฬา เด็กเนิร์ด เด็กเกย์ เด็กหน้าตาดี ประธานสี เด็กที่เพอร์เฟคสมบูรณ์ไปทุกอย่าง และตัวละครเอกสองคนป๋องกับเมย์ไหน ที่ไม่เป็นที่รู้จักจดจำของใคร ฐานันดรที่ป๋องเรียกตัวเองว่าเป็นฐานันดรไร้ตัวตน เมย์ไหรเป็นเด็กสาวพิเศษ เธอมีศักย์ไฟฟ้าในตัวสูง เมื่อ...
 
The Tribe - เงียบอันตราย(I)

The Tribe - เงียบอันตราย(I)

เราติดตามเด็กหนุ่มผู้พิการทางการได้ยินคนหนึ่งเข้าไปในโรงเรียนประจำของผู้พิการทางการได้ยิน เด็กหนุ่มต้องเข้าไปปะทะกับสังคมที่เต็มไปด้วยความรุนแรง ความป่าเถื่อนเลือดเย็น การดิ้นรนของหลากชะตาชีวิต หนังเล่าเรื่องตามลำดับช้าๆ อย่างไม่กระโดดข้ามเวลามากนัก ล้อไปกับการที่ถ่ายภาพเล่าซีนแต่ละซีนด้วย long take ยาว และใ...
 
Maebia - แม่เบี้ย

Maebia - แม่เบี้ย

แม้หน้าหนังจะพยายามขายความร้อนแรงและความลุ่มหลงในกามารมณ์ แต่เอาเข้าจริงแล้วแม่เบี้ยเวอร์ชั่น2015 ในมุมมองของม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล จะตีความเน้นลงไปที่การสืบหารากเหง้าทางอัตลักษณ์ของตัวละครเอกอย่างชนะชล หนุ่มนักธุรกิจที่ผ่านการไปชุบตัวให้ศิวิไลซ์ทั้งในแง่การศึกษาที่มีดีกรีจบนอก และการันตีชีวิตชนชั้นสูงบนห่วง...
 

พูดคุยกับ Speechlessgoat 

พูดคุยกับ "Speechlessgoat"

ความคิดเห็นที่ 1
24 กุมภาพันธ์ 2558 15:57:54 (IP 118.173.1.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ดาว
น่าดูมาก