ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Speechlessgoat
สมาชิก : Member
Speechlessgoat
Point : 162
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat 

ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat

 
Loving Vincent - ภาพสุดท้ายของแวนโก๊ะ

Loving Vincent - ภาพสุดท้ายของแวนโก๊ะ

ในภาพยนตร์สุดคลาสสิค Prix de Beaute (1930) ต้อนท้ายของเรื่อง Louise Brooks นักแสดงสาวไอคอนแห่งยุคสมัยที่รับบทเป็นสาวโรงงานผู้ก้าวมาสู่จุดสูงสุดในชีวิตอย่างการเป็นนางงามยุโรป และเข้าสู่โลกของการเป็นดาราภาพยนตร์ เธอถูกชู้รักหนุ่มบ้านนอกฆาตกรรมด้วยความหึงหวงคาห้องฉายหนัง ฉากดังกล่าวนำเสนอร่างไร้ว...
 
The Third Murder - กับดักฆาตรกรรมครั้งที่ 3

The Third Murder - กับดักฆาตรกรรมครั้งที่ 3

สำหรับผู้ที่เชื่อว่าภาพยนตร์ในบางครั้งคือการขุดค้นลงไปในหัวใจมนุษย์ ท่องไปในมิติของความซับซ้อนอย่างเหลือเชื่อของชีวิต ก็คงคุ้นเคยดีกับชื่อของ Hirokazu Koreeda ผู้กำกับชาวญี่ปุ่นผู้เป็นชั้นครูในการทำหนังที่มีความเป็นมนุษย์อยู่สูง หนังของ Koreeda มักเล่าเกี่ยวกับชีวิตของตัวละครในทุกมิติ การแสวงหาตัวตนของตัวเอง ความสัมพัน...
 
Die Tomorrow - พรุ่งนี้ตาย

Die Tomorrow - พรุ่งนี้ตาย

  ภาพยนตร์ที่เป็นเหมือนกับงานศพ จำลองการบันทึกภาพวาระสุดท้ายก่อนความตายมาเยือนของหลายชีวิต ความตายดูเป็นจุดพลิกผันที่ยิ่งใหญ่และไม่มีวันหวนกลับ ความตายเป็นคำที่ทรงพลังและสั่นสะเทือนคนเรารุนแรงอยู่ทุกช่วงยุคสมัย ทว่าใน Die Tomorrow ภาพยนตร์ที่ครุ่นคิดหนักเกี่ยวกับความตายกับเลือกที่จะนำเสนอช่วงเวล...
 
Thor: Ragnarok - ศึกอวสานเทพเจ้า

Thor: Ragnarok - ศึกอวสานเทพเจ้า

สิ่งที่เป็นเรื่องยากที่สุดเรื่องหนึ่งของคนทำหนังซุปเปอร์ฮีโร่ในยุคนี้น่าจะเป็นเรื่องของการหลบหลีกความเฝือซ้ำเดิม การสร้างลีลาที่แตกต่างขึ้นมาเป็นเรื่องที่ทำได้ไม่ง่ายเลยเมื่อทำงานในระบบสตูดิโอที่อิงอยู่กับการตลาดที่ต้องตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพื่อผลทางรายได้ ขณะเดียวกันผู้บริโภคก็ต้องการสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายรสเดิมๆ ที่คุ้น...
 
Paradox - เดือด ซัด ดิบ

Paradox - เดือด ซัด ดิบ

เป็นที่น่าแปลกใจเหมือนกันที่หนังแอคชั่นฟอร์มระดับที่มีผู้กำกับ วิลสัน ยิป แห่งยิปมัน กำกับฉากบู๊โดย หงจินเป่า และนำแสดงโดยระดับซุปเปอร์สตาร์สายแอคชั่นของเอเชียอย่าง กู่เทียนเล่อ และ โทนี่ จา จะค่อนข้างมีกระแสที่ซบเซาในบ้านเรา ตั้งแต่การโปรโมท และการฉายที่ค่อนข้างจำกัดโรง ทั้งๆ ที่ในส่วนของเนื้อหนังเองนั้นก็มีคุณภาพใ...
 
Blade Runner 2049 - เบลด รันเนอร์ 2049

Blade Runner 2049 - เบลด รันเนอร์ 2049

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกอนาคตสุดมืดหม่น บรรยากาศเปียกแฉะพรำน้ำฝน วิชวลไซไฟที่ให้ความรู้สึกเย็นชาไร้ชีวิตชีวา ทั้งหมดล้วนบั่นทอนความฝันถึงโลกอนาคตที่สดใส แต่คือความสิ้นหวังร้างไร้ซังกะตาย ชวนให้นึกถึงความเหมือนที่แตกต่างระหว่างจินตนาการของ Mad Max: Fury Road (2015) ของ George Miller กับ Blade Runner 204...
 
Logan Lucky - แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

Logan Lucky - แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

  Steven Soderbergh น่าจะเป็นผู้กำกับคนหนึ่งที่ออกจะถูกยกย่องน้อยเกินกว่าที่ควรไปนิด อาจด้วยความที่เขาไม่ได้เป็นผู้กำกับที่สไตล์จัดหรือมีลายเซ็นที่ชัดเจนมากนัก แต่หากเราจะนึกถึงชื่อของผู้กำกับที่มีความคงเส้นคงวาของคุณภาพงาน เขาก็น่าจะมีชื่อติดในลิสต์นี้ได้ไม่ยาก เช่นเดียวกันกับผลงานล่าสุดของเขาอย่าง Logan...
 
Kingsman: The Golden Circle - คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

Kingsman: The Golden Circle - คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

กลับมาอีกครั้งกับสายลับมาดสุภาพบุรุษคลาสสิก หลังจากความยอดเยี่ยมที่ได้ฝากไว้ในภาคแรกซึ่งทำให้ Kinsman ขึ้นแท่นแจ้งเกิดเป็นหนังสายลับแอคชั่นที่โดดเด่นที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งยุค มาในภาคนี้ก็ได้สานต่อความดีงามทั้งปวงที่เคยได้สร้างไว้ ทั้งความมัน คลาสสิก คูล เพี้ยน และอารมณ์ขันที่ร้ายกาจได้อย่างครบรสความเป็น Ki...
 

พูดคุยกับ Speechlessgoat 

พูดคุยกับ "Speechlessgoat"

ความคิดเห็นที่ 1
24 กุมภาพันธ์ 2558 15:57:54 (IP 118.173.1.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ดาว
น่าดูมาก