ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Speechlessgoat
สมาชิก : Member
Speechlessgoat
Point : 162
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat 

ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat

 
Seoul Station - ก่อนนรกซอมบี้คลั่ง

Seoul Station - ก่อนนรกซอมบี้คลั่ง

     อนิเมชั่นว่าด้วยมหันตภัยมนุษย์กลายร่างเป็นซอมบี้ ไล่กัดกินมนุษย์ด้วยกันเอง ซ้ำยังแพร่เชื้อจนบ้านเมืองวินาศสันตะโร เช่นเดียวกับ Train to Busan ที่เพิ่งประสบความสำเร็จไปอย่างถล่มทลาย Soul Station ก็วิพากษ์สังคมโดยใช้ซอมบี้เป็นภัยร้าย ที่เปิดเผยให้เห็นปัญหาเนื้อแท้อันเน่าเฟะของสังคม ที่เต็มไปด้วยค...
 
SKIPTRACE - คู่ใหญ่สั่งมาฟัด

SKIPTRACE - คู่ใหญ่สั่งมาฟัด

          พล็อตจับคู่ให้ตำรวจฮ่องกงสุดตงฉิน กับชายอเมริกันจอมปลิ้นปล้อนพริ้วไหลไปได้ทุกสถานการณ์มาอยู่ในภารกิจสุดวายป่วงด้วยกัน ออกผจญภัยและได้เรียนรู้ผ่านบุคลิกที่แตกต่างสุดขั้วของกันและกันและสิ่งสำคัญที่สุดคือมิตรภาพอันหอมหวาน นี่อาจเป็นพล็อตคลาสสิคที่ถูกเล่าซ้ำแล้วซ้ำเล่าในหนังชุด &ldquo...
 
TRAIN TO BUSAN - ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง

TRAIN TO BUSAN - ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง

                   อาจจะพูดได้ว่าอะไรก็ตามที่เราคาดหวังจากหนังหายนะของมวลมนุษยชาติ ทั้งดีไซน์ความสยดสยองของตัวหายนะ จังหวะลุ้นเสียวจนหยุดหายใจ อารมณ์ที่ถูกเหวี่ยงขึ้นลงตั้งแต่ขำขันกับมุกตลกไปจนดราม่าต่อมน้ำตาแตก ตัวละครหลากหลายที่น่าสนใจท...
 
Things to Come - ชีวิตนี้มีความสตรอง

Things to Come - ชีวิตนี้มีความสตรอง

Things to come (2016)      Nathalie สาวใหญ่ผู้มีอาชีพเป็นอาจารย์สอนวิชาปรัชญา เป็นภรรยาของอาจารย์สอนปรัชญาเช่นกัน เป็นแม่ของลูกสองคน และเป็นลูกสาวของหญิงชราที่เป็นโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรง โดยสถานะทางอาชีพความเชี่ยวชาญด้านปรัชญา และวัยวุฒิที่ผ่านโลกมาไม่น้อย เธออาจถูกคาดหวังว่า...
 
Khun Phan - ขุนพันธ์

Khun Phan - ขุนพันธ์

หนังเริ่มต้นได้น่าสนใจมากในการจะวางโทนอารมณ์ไปทางหนังแอคชั่นคาวบอยคลาสสิคแบบตะวันตกผสมผสานกลิ่นอายพื้นถิ่นอย่างการใช้ไสยศาสตร์ การดวลปืนระหว่าง ขุนพันธ์ นายตำรวจผู้พิทักษ์ความยุติธรรมจากส่วนกลางกับ อัลฮาวียะลู จอมโจรแบ่งแยกดินแดนผู้ยิ่งใหญ่จากแดนเถื่อนจึงถูกทำให้น่าตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีกเมื่อทั้งคู่ต่างเป็นผู้เชี่ยวชาญก...
 
Sing Street - รักใครให้ร้องเพลงรัก

Sing Street - รักใครให้ร้องเพลงรัก

     ชื่อของ John Carney แทบจะเป็นไอคอนคนทำหนังเพลงโรแมนติกที่ดีที่สุดคนหนึ่งของยุค โดยที่เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาอยู่ที่การผสานเอาจุดเด่นอย่างรสโรแมนติกแบบ Main Stream ให้กำลังใจ เสริมพลังแง่บวกให้คนดู ขณะเดียวกันก็ถ่ายทอดผ่านตัวละครที่ไม่ได้แบนราบเป็นลูกกวาด หากแต่มีปูมหลังผูกกับมิติสังคม...
 
Finding Dory - ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม

Finding Dory - ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม

          Finding Dory เปิดเรื่องอย่างค่อนข้างหม่นเศร้า ว่าด้วยเรื่องของเจ้าลูกปลาน้อย Dory ที่ป่วยเป็นโรคความจำสั้นจนต้องพลัดหลงกับพ่อแม่ของตัวเอง วันแล้ววันเล่าเจ้า Dory ไล่ถามไถ่หาพ่อแม่ตัวเองจากสัตว์ตัวอื่นๆ ในท้องมหาสมุทร แต่ก็ไม่สามารถกลับบ้านได้จนานวันเข้าจนเติบโตมันก็หลงล...
 
Embrace of the Serpent - จอมคนป่าอสรพิษ‬

Embrace of the Serpent - จอมคนป่าอสรพิษ‬

เรื่องของ การามากาเท หมอผีประจำชนเผ่าลึกลับริมฝั่งแม่น้ำอเมซอน ที่ต้องพาชายคนขาวเดินทางผ่านเส้นทางแม่น้ำอเมซอนเข้าไปหาพืชศักดิ์สิทธิ์ การเดินทางที่พาเราเข้าไปสัมผัสชีวิตของชนเผ่าเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ การเดินทางที่ไม่เพียงแต่นำคนขาวเข้าไปพบเจอปะทะกับชีวิตชนเผ่าพื้นเมือง แต่ยังมีกลิ่นของร่องรอยประวัติศ...
 

พูดคุยกับ Speechlessgoat 

พูดคุยกับ "Speechlessgoat"

ความคิดเห็นที่ 1
24 กุมภาพันธ์ 2558 15:57:54 (IP 118.173.1.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ดาว
น่าดูมาก