ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Speechlessgoat
สมาชิก : Member
Speechlessgoat
Point : 162
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat 

ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat

 
BABY DRIVER - จี้ [เบ] บี้ ปล้น

BABY DRIVER - จี้ [เบ] บี้ ปล้น

Baby Driver นับเป็นหนังที่มีส่วนผสมของความคลาสสิกหลายอย่างในโลกภาพยนตร์ พล็อตว่าด้วยหนุ่มเปลี่ยวเหงาที่มีความคูลซ่อนอยู่ กับหญิงสาวที่มองเห็นความคูลนั้น และตกหลุมรักในตัวเขา ความโรแมนติกหวาน ๆ ที่ไม่ใช่โลกสีชมพูอ่อนหวาน แต่คือความฉูดฉาดของอาร์ตไดเร็คชั่นสไตล์จัดจ้าน คาแรคเตอร์ตัวละครฉูดฉาด จังหวะการเล่า...
 
American Made - อเมริกัน เมด

American Made - อเมริกัน เมด

นี่คือหนึ่งในหนังที่น่าทึ่ง โดยไม่ได้อาศัยทุนเงินสร้างเอฟเฟกต์ตระการตา หรือเป็นหนังศิลปะชั้นครูที่มีสุนทรียะวิจิตรเลิศล้ำอะไรเทือกนั้น แต่คือการเลือกจับประเด็นที่น่าสนใจและขยายก่อร่างสร้างเรื่อง จากรายละเอียดที่มีพื้นฐานจากเรื่องจริงได้อย่างแพรวพราวมีชั้นเชิง Doug Liman ผู้กำกับของเรื่องมีสไตล์การเล่าเรื่องเฉพาะตัวที่แม้จะไ...
 
Silence - ศรัทธาไม่เงียบ

Silence - ศรัทธาไม่เงียบ

ฉากหลังของภูมิประเทศที่งดงามและเปี่ยมไปด้วยมนตร์ขลัง การจำลองชีวิตของญี่ปุ่นยุคสมัยเอโดะ ว่าด้วยเรื่องราวการทดสอบศรัทธาอย่างหนักหนาสาหัสของพระผู้เผยแพร่ศาสนาชาวโปรตุเกส ที่ต้องถูกทดสอบศรัทธาครั้งสำคัญของชีวิต เมื่อพวกเขาได้เยื้องเท้าก้าวเข้าไปเผยแพร่ศาสนาในดินแดนที่บททดสอบแสนสาหัสนั้น จะเขย่าแก่นศรัทธาท...
 
Rough Night - ปาร์ตี้ชะนีป่วน

Rough Night - ปาร์ตี้ชะนีป่วน

ค่ำคืนสุดวายป่วง เมื่อแก๊งเพื่อนสาวกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อจัดปาร์ตี้สละโสดสุดเหวี่ยงให้กับหนึ่งในสมาชิกของแก๊ง ปาร์ตี้ที่ทำเอาทุกคนเตลิดสติเลอะเลือน จนนำมาสู่อุบัติเหตุสุดวิสัยที่ทำให้พวกเธอกลายเป็นฆาตกรฆ่าคนตาย ความโกลาหลวุ่นวายในการพยายามหาทางออกที่เล่าด้วยลีลาคอมเมดี้ แบบฉบับแก๊งเพื่อนสาวร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตอ...
 
Dunkirk - ดันเคิร์ก

Dunkirk - ดันเคิร์ก

       ทุกการกลับมาของหนึ่งในผู้กำกับฮอลลีวู้ดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งแห่งยุคอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน เป็นที่น่าจับตาอยู่เสมอ ค่าที่ผลงานในอดีตได้ฝากชื่อของเขาจารึกในโลกภาพยนตร์อย่างเกรียงไกร และสร้างแรงกระเพื่อมมหึมาทุกครั้งที่หนังของ คริสโตเฟอร์ โนแลน เข้าสู่โรงภาพยนตร์ หลังจาก Inters...
 
Driver - คนขับรถ

Driver - คนขับรถ

                    บรรยากาศเยือกเย็นเต็มไปด้วยความไม่น่าไว้วางใจ ผ่านองค์ประกอบทางศิลป์ที่ถูกจังวางอย่างประณีต พล็อตเรื่องที่มีกลิ่นอายเรื่องเล่าตระกูลสืบสวนสอบสวน ห่อหุ้มด้วยอารมณ์ทริลเลอร์ที่ค่อยๆ ทวีความเข้มข้น เมื่อเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆ การปร...
 
Before I Fall - ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย

Before I Fall - ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย

     หนังว่าด้วย Samantha Kingston หญิงสาวผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และต้องตื่นมามีชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะพบว่าเธอได้ตื่นมาในวันที่เธอตาย พบเจอเหตุการณ์ซ้ำเดิม ผู้คนเดิมๆ และตายอีกครั้งก่อนจะวนลูปมาเกิดใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยที่เธอแก้ไขอะไรไม่ได้      ในเมื่อพล็อตที่เล่าเรื่อ...
 
Alien: Covenant - เอเลี่ยน โคเวแนนท์

Alien: Covenant - เอเลี่ยน โคเวแนนท์

           หากใครก็ตามที่เป็นแฟนหนังชุด Alien ทั้งหลาย หรือเป็นแฟนของหนังจำพวก Monster อยู่แล้ว ชอบดีไซน์คาแรกเตอร์ประหลาดล้ำ ซีจีไออลังการเต็มเม็ดเต็มหน่วย การออกแบบซีนที่น่าตื่นเต้นลุ้นระทึก ผสานไปกับความน่าสะพรึงของเหล่าสัตว์ประหลาด ก็ไม่ควรที่จะพลาดการกลับมาข...
 

พูดคุยกับ Speechlessgoat 

พูดคุยกับ "Speechlessgoat"

ความคิดเห็นที่ 1
24 กุมภาพันธ์ 2558 15:57:54 (IP 118.173.1.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ดาว
น่าดูมาก