ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Speechlessgoat
สมาชิก : Member
Speechlessgoat
Point : 162
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat 

ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat

 
Chalard Games Goeng - ฉลาดเกมส์โกง

Chalard Games Goeng - ฉลาดเกมส์โกง

     หนังลำดับที่สองของค่าย GDH 559 ที่เปิดหน้าหนังมาด้วยพล็อตท่ายากท้าทายคนดู ว่าด้วย ลิน เด็กนักเรียนอัจฉริยะผู้อัดอั้นตันใจกับ "ความโกง" ในระบบการศึกษาไทย เธอจึงตอบโต้มันด้วยการใช้อาวุธทางสติปัญญาอันทรงพลังของเธอ รวมทีมกับเพื่อนโกงข้อสอบโรงเรียนไปจนถึงการสอบระดับนาน...
 
Thailand Only - ไทยแลนด์ โอนลี่

Thailand Only - ไทยแลนด์ โอนลี่

Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้       จุดแข็งของ Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้ คือความเป็นหนังแนวที่จับความสนใจคนจำนวนมากในประเทศได้เสมอคือรสหนังตลกคอมเมดี้ที่พร้อมเสิร์ฟเสียงหัวเราะให้คนดูได้ผ่อนคลายจากความเครียดในชีวิต ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็มีหน้าหนังที่ถึงพร้อมทั้งความ...
 
Railway Sleepers - หมอนรถไฟ

Railway Sleepers - หมอนรถไฟ

  ในยุคของการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ความเป็นสมัยใหม่ การเกิดขึ้นของรถไฟที่ทอดรางยาวเชื่อมต่อการเดินทางเคลื่อนย้ายทั้งผู้คนและผลผลิตทางเศรษฐกิจ เป็นปัจจัยที่สำคัญมากในการผลักดันความเจริญของชาติบ้านเมือง หนังเรื่องนี้ได้เท้าความถึงวันที่รถไฟไทยได้เปิดตัวในสมัยของ ร.5 และกระโดดข้ามเวลามาสู่ภาพฟุตเทจวิถีชีวิตบนรถไฟไ...
 
Song from Phatthalung - มหาลัยวัวชน

Song from Phatthalung - มหาลัยวัวชน

           พล็อตเรียบง่ายสุดคลาสสิกตามประสาเพลงรักอกหักชาวต่างจังหวัด ว่าด้วยชายหนุ่มผู้สูญเสียหญิงอันเป็นที่รัก เพราะเธอต้องเดินทางจากบ้านนอกไปคว้าเอาอนาคตที่สดใสกว่าในเมืองใหญ่ ชายหนุ่มจึงตัดพ้อความรักว่าเรามันก็แค่เด็กบ้านๆ ที่ต้องเจียมตัว เพลงเหล่านี้ถ่ายทอดวิถีชีวิตนอกเหนือ...
 
Over Size - โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง

Over Size - โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง

           ถือเป็นความกล้าหาญที่น่าชื่นชมเมื่อค่ายเกิดใหม่อย่าง T Moment เปิดตัวหนังเรื่องแรกโดยกล้าที่จะไม่ใช้องค์ประกอบสำคัญอย่างดาราแม่เหล็กเลย รวมถึงไอเดียตั้งต้นของพล็อตก็ดูมีความน่าสนใจจับประเด็นร่วมสมัยอย่างปัญหาคนอ้วน วิธีการสร้างไอเดียจากอินไซส์ผู้คนในสังคมปัจจุบันท...
 
John Wick : Chapter 2 - แรงกว่านรก 2

John Wick : Chapter 2 - แรงกว่านรก 2

           เสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ John Wick ภาคแรกเรียกได้ว่าเป็นหนังแอ็คชั่นสุดเดือดแสนมันส์ ขึ้นหิ้งหนึ่งในหนังแอ็คชั่นที่มันส์ที่สุดในช่วงขวบปีหลังมานี้ คือความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร โปรดักชั่นดีไซน์โลกอาชญากรที่โม้ได้แสนแนบเนียนกับยุคสมัย การดีไซน์ฉากแอ็คชั่น (โดยเฉพาะฉาก...
 
The Salesman - เดอะ เซลส์แมน

The Salesman - เดอะ เซลส์แมน

     สิ่งหนึ่งที่เป็นเสน่ห์ของหนังสัญชาติอิหร่าน ส่วนใหญ่คือการนำเสนอประเด็นการเมืองได้อย่างเข้มข้น ชาญฉลาด ผูกเส้นเรื่องได้อย่างน่าติดตาม และทิ้งคำถามจริยธรรมทางการเมืองไว้ให้คนดูได้คิดต่ออย่างท้าทาย และคุณสมบัติที่ว่ามาทั้งหมดนี้มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมในตัวผกก. อย่าง Asghar Farhadi ผู้เคยฝากฝังผลงาน...
 
Jackie - หม้ายหมายเลขหนึ่ง

Jackie - หม้ายหมายเลขหนึ่ง

ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ปี 1963 จอห์น เอฟ เคนเนดี้ ประธานาธิบดีคนที่ 35 ของสหรัฐอเมริกา และภรรยาสาว แจ๊คเกอลีน เคนเนดี้ เดินทางมากับขบวนพาเหรดเข้าสู่ตัวเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส จู่ๆ เจเอฟเคก็ถูกลอบสังหารโดยถูกยิงกระสุนใส่ศีรษะเขาจนชิ้นส่วนกระจาย แจ๊คเกอลีน ทำท่าเหมือนคนหวาดกลัวตะกายตัวไปยังบริเวณหลังร...
 

พูดคุยกับ Speechlessgoat 

พูดคุยกับ "Speechlessgoat"

ความคิดเห็นที่ 1
24 กุมภาพันธ์ 2558 15:57:54 (IP 118.173.1.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ดาว
น่าดูมาก