ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Speechlessgoat
สมาชิก : Member
Speechlessgoat
Point : 162
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat 

ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat

 
Equals - ฝ่ากฎล้ำ โลกห้ามรัก

Equals - ฝ่ากฎล้ำ โลกห้ามรัก

          จะเป็นอย่างไรเมื่อในโลกอนาคต มนุษย์ได้วิวัฒน์จนตระหนักว่า “อารมณ์” คือความบกพร่องที่จะบ่มเพาะความพินาศมาสู่มวลมนุษยชาติ จะเป็นอย่างไรเมื่อเมื่อมนุษย์ดำรงชีวิตอยู่อย่างเรียบง่าย นอน กิน ทำงาน สืบพันธ์ อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยที่ตัดบริบททั้งหมดเกี่ยวกับ “...
 
The Mermaid - เงือกสาว ปัง ปัง

The Mermaid - เงือกสาว ปัง ปัง

หากหนึ่งในหน้าที่ของหนังคือการพาผู้คนหลบหลีกจากโลกชีวิตจริงเข้าสู่โลกใบอื่น เพื่อเสพรับเอาความผ่อนคลายปรนความเครียดจากชีวิตประจำวันสักสองชั่วโมง และพกเอาก้อนความรู้สึกประทับใจกลับออกมาอิ่มเอมใจอีกสักพักในการกลับสู่โลกความเป็นจริงที่ยากเย็นนัก ผลงานหนังเรื่องนี้ของโจวซิงฉือก็ตอบโจทย์นั้นได้อย่างไร้ข้อกังขา เป็นมหรสพ...
 
Knight of Cups - ผู้ชาย ความหมาย ความรัก

Knight of Cups - ผู้ชาย ความหมาย ความรัก

แม้จะถูกหลายคนค่อนขอดว่าผลงานล่าสุดเรื่องนี้ของมาลิคดูจะมีความซ้ำกับสองผลงานหลังของตัวผกก.เองอย่าง The Tree of Life และ  To the Wonder ทั้งในแง่ของรูปแบบภาพยนตร์ ภาพถ่ายเน้นแสงธรรมชาติสวยๆ การเคลื่อนกล้องพริ้วไวหรับกับการเคลื่อนไหวของตัวละคร การตัดต่อร้อยเรื่องอย่างหลวมๆ และแก่นสารท...
 
Hana’s Miso Soup - มิโซะซุปของฮานะจัง

Hana’s Miso Soup - มิโซะซุปของฮานะจัง

          อีกหนึ่งหนังที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจอันอบอุ่นให้คนดูได้ซึมซับพลังงานบวกเป็นกำลังใจให้กับชีวิต ทั้งยังสร้างจากเรื่องจริงของ จิเอะ หญิงสาวผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็งร้าย กระนั้นก็ตามแฟนหนุ่มของเธอก็ยังขอเธอแต่งงาน และทั้งคู่ยังมีลูกสาวน่ารักๆ อีกหนึ่งคนที่ชื่อ ฮานะ จิเอะตัดสินใจใช้ชีวิตที่เหลือในก...
 
Hail Caesar - กองถ่ายป่วน ฮากวนยกกอง

Hail Caesar - กองถ่ายป่วน ฮากวนยกกอง

Hail, Caesar! (2016) Ethan Coen, Joel Coen      พี่น้องโคเอนกลับมาอีกครั้งด้วยผลงานหนังที่จิกกัดล้อระบบสตูดิโอหนัง มีฉากหลังเป็นฮอลลีวู้ดในยุค 50 เราจะได้เห็นการทำงานของบรรดาคนในวงการ ตั้งแต่นักแสดง ผู้กำกับ นักข่าวบันเทิง โปรดิวเซอร์ รวมไปถึงบริบทฝักฝ่ายทางการเมืองในยุคส...
 
Joy - จอย เธอสู้เพื่อฝัน

Joy - จอย เธอสู้เพื่อฝัน

                 หนังว่าด้วย จอย แม่บ้านชีวิตระทมหมดสิ้นหนทางที่ต้องลุกขึ้นมาต่อยอดพรสวรรค์และความฝันในวัยเด็ก นั่นคือทักษะการประดิษฐ์ประดอยของต่างๆ เธอเลือกผนวกความคิดสร้างสรรค์อันเป็นพรสวรรค์ที่หลับใหลในตัวมานานกับประสบการณ์ชีวิตจริงสุดน่าเบื่อหน่ายอย...
 
The Danish Girl - เดอะ เดนนิช เกิร์ล

The Danish Girl - เดอะ เดนนิช เกิร์ล

เรื่องของการข้ามเพศที่เล่าย้อนยุคคงไม่ได้เป็นประเด็นที่สดใหม่อะไร แต่สิ่งที่น่าจับตามองคือการกลับมาอีกครั้งของผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ผู้มีเครดิตอลังการอย่าง The King's Speech The King's Speech (2010) Les Misérables Les Misérables (2012) ประกบกับนักแสดง Eddie Redmayne ...
 
Steve Jobs - สตีฟ จ็อบส์

Steve Jobs - สตีฟ จ็อบส์

เขียนบทโดย แอรอน ซอว์กิน แห่ง The Social Network กำกับโดย แดนนี่ บอยด์ แห่งSlumdog Millionaire (2008) นำแสดงโดย ไมเคิล ฟาสบินเดอร์ และ เคส วินสเล็ท ในภาพยนตร์ที่อ้างอิงมาจากตำนานบุคคลผู้ทรงอิทธิพลของโลกแห่งซิลิคอน วัลเลย์ อย่าง สตีฟ จอบส์! หนังเรื่องนี้จึงกลายเป็นโปรเจกต์รวมตัวระดับพระกาฬที่น่า...
 

พูดคุยกับ Speechlessgoat 

พูดคุยกับ "Speechlessgoat"

ความคิดเห็นที่ 1
24 กุมภาพันธ์ 2558 15:57:54 (IP 118.173.1.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ดาว
น่าดูมาก