ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Speechlessgoat
สมาชิก : Member
Speechlessgoat
Point : 162
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat 

ผลงานของสมาชิก Speechlessgoat

 
Little Forest - ลิตเติ้ล ฟอเรสท์

Little Forest - ลิตเติ้ล ฟอเรสท์

Little Forest : Summer & Autumn      เรื่องราวเพียงน้อยนิดของ อิชิโกะ เด็กสาวคนหนึ่งที่เพิ่งอกหักจากหนุ่มในเมือง เธอเลยย้ายกลับมาอาศัยอยู่ที่โคโมริ ชนบทอันเป็นบ้านเกิดของเธอ ที่โคโมริเธอเติบโตอาศัยอยู่กับแม่ที่คอยสอนเธอทำอาหารจากวัตถุดิบธรรมชาติและพืชพันธุ์ที่เพาะปลูกเองใ...
 
Child 44 - อำมหิตซ่อนโลก

Child 44 - อำมหิตซ่อนโลก

     แม้หน้าหนังและชื่อเสียงของมันจะโดดเด่นในด้านการเป็นหนังสือรหัสคดีชั้นเยี่ยมที่มีพื้นหลังเป็นบรรยากาศการเมืองระบบการปกครองของโซเวียต ซึ่งความเป็นเรื่องราวสืบสวนซ่อนปมล้อคู่ไปกับการตีแผ่เสียดสีอำนาจปกครองกดขี่เสรีภาพแบบโซเวียตได้อย่างแหลมคม      แต่พอมาเล่าในเ...
 
When Marnie Was There - ฝันของฉันต้องมีเธอ

When Marnie Was There - ฝันของฉันต้องมีเธอ

     ความงดงาม ละเอียดอ่อน ลายเส้นที่เคลื่อนไหวอ้อยอิ่งสวยงาม เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของสตูดิโออนิเมชั่นจิบลิเสมอ และนี่คืออนิเมชั่นขนาดยาวเรื่องสุดท้ายก่อนที่ทางจิบลิจะปิดแผนกภาพยนตร์อนิเมชั่นขนาดยาวลงอย่างไม่มีกำหนดว่าจะเปิดทำการอีกทีหรือไม่เมื่อไหร่อย่างไร ซึ่งถือเป็นการทิ้งทวนที่งดงามไม่น้อยที่เลือก...
 
PK

PK

     เป็นที่น่าแปลกใจมากที่หนังเรื่องนี้สามารถทำเงินได้อย่างถล่มทลายในอินเดีย ทั้งๆ ที่ตัวหนังตั้งคำถามกับนานาศาสนาไปจนถึงลัทธิความเชื่อในอินเดียอย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งก็เป็นที่นับรู้กันดีอยู่ว่าอินเดียนั้นเป็นประเทศขนาดใหญ่ที่ผูกพันกับความเชื่อและที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจขนาดไหน จากผลตอบรับในประเทศที่น่าทึ่งนี้ทำให้ ...
 
Everly - ดี-ออกสาวปืนโหด

Everly - ดี-ออกสาวปืนโหด

     ว่าด้วยโสเภณีหญิงซึ่งวางแผนกับตำรวจสายลับเพื่อจะหักหลังโค่นเจ้าพ่อสุดโหด แต่แผนของเธอดันพังและนั่นหมายถึงชีวิตของเธอกับแม่และลูกสาวอันเป็นที่รัก การโดนตามล่าจากคนของเจ้าพ่อที่ยกพวกกันมาเป็นกระบิในตึกปิดตายทำให้เธอต้องจับปืนปาระเบิดต่อสู้อย่างหลังชนฝาอย่างไม่คิดชีวิต กลายเป็นหนังแอคชั่นที่ม...
 
Still Alice - อลิซ....ไม่ลืม

Still Alice - อลิซ....ไม่ลืม

     เรื่องของความทรงจำน่าจะเป็นหนึ่งในประเด็นสุดคลาสสิคที่ถูกหยิบจับมาใช้แล้วใช้เล่าในศิลปะของการเล่าเรื่องแทบทุกแขนง และไม่แปลกที่เราจะเห็นมันได้บ่อยที่สุดในภาพยนตร์ซึ่งเป็นศิลปะอันมีเวลาเป็นองค์ประกอบสำคัญ มากไปกว่านั้นหากว่าด้วยการหลงลืมไปของความทรงจำแล้ว อัลไซเมอร์ก็คือสเตอริโอไทป์อ...
 
The Theory of Everything - ทฤษฎีรักนิรันดร

The Theory of Everything - ทฤษฎีรักนิรันดร

     ไม่เพียงแต่หนังเรื่องนี้คือการนำเสนอชีวิตที่ไม่ธรรมดาของ Stephen Hawking ในแง่ของความเป็นพิเศษทั้งความอัจฉริยะภาพและอาการป่วยที่สาหัสของเขาเท่านั้น แต่เรื่องราวของคนเคียงข้างเขาเสมออย่าง Jane Hawking ภรรยาผู้ธรรมดาสามัญแต่มีหัวใจที่สุดแสนจะยิ่งใหญ่ก็เป็นการจับคู่ความสัมพันธ์ที่มีเรื่อง...
 
Maps to the Stars - มายาวิปลาส

Maps to the Stars - มายาวิปลาส

Maps to the Stars (2014/USA) David Cronenbreg            ผลงานกำกับล่าสุด David Cronenberg ผู้กำกับผู้ขึ้นชื่อว่าเซอร์ไม่เคยแคร์ใครและเฮี้ยนขั้นสุด มาครั้งนี้ไม่ทำให้สาวกผิดหวังด้วยการจัดเต็มทั้งมุกตลกร้ายเสียดสี ตัวละครที่สติแตก และพล็อตเรื่องที่จับทางไม่ได้จน...
 

พูดคุยกับ Speechlessgoat 

พูดคุยกับ "Speechlessgoat"

ความคิดเห็นที่ 1
24 กุมภาพันธ์ 2558 15:57:54 (IP 118.173.1.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ดาว
น่าดูมาก