ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
เด็กเดินตั๋ว
สมาชิก : Member
เด็กเดินตั๋ว
Point : 190
Post : 1
ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว 

ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว

 
It - โผล่จากนรก

It - โผล่จากนรก

ระทึกขวัญ จัดเต็ม รีวิว “IT” ฉบับเด็กเดินตั๋ว ช่วงนี้ฟากฮอลลีวู้ดกระหน่ำจัดเต็มหนังสยองขวัญสั่นประสาทอย่างรุนแรง น้องเบลล์ตุ๊กตาผีสุดหลอนเพิ่งจะลาจอไป ขวัญเอ๋ยยังไม่ค่อยจะกลับมาดีนัก ค่ายหนังวอนเนอร์จ้าวเก่าก็จัดหนักส่งตัวตลกผีสุดสยองมาขย่มขวัญพวกเราอีกครั้ง ถ้าใครเคยมีโอกาสดูหนังเรื่อง MAMA จะพบ...
 
What Happened to Monday? - 7 เป็น 7 ตาย

What Happened to Monday? - 7 เป็น 7 ตาย

แก๊งแฝดตัวแม่สุดจี๊ด ระห่ำจัดเต็ม   เด็กเดินตั๋วอยากดู คริสเตียน ดันท์ และเอล แฟนนิ่ง ฟรุ้งฟริ้งในหนัง Beguiled ที่โซเฟีย คอปโปล่ากำกับการแสดง (เด็กเดินตั๋วประทับใจแมรี่ แองตัวเนท ที่โซเฟียกำกับมาก ๆ) แต่หารอบแถวบ้านไม่ได้เล๊ยยยย (บ้านนอกจัด) เลยยืนงง ๆ คิดว่าดูอะไรดีนะอยู่หน้าบ็อกซ์ออฟฟิศ เด็กเดินตั๋วไป...
 
Annabelle: Creation - แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี

Annabelle: Creation - แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี

จัดชุดใหญ่ให้น้องเบลล์ เด็กเดินตั๋วเป็นคนกลัวผีจริงและผีปลอม แต่ชอบดูหนังผีมากกกกก หลังจากที่เคยดู Conjuring ทั้งสองภาคมาแล้ว และไม่เคยดู Anabelle ภาคแรก แต่เห็นกระแสภาคนี้มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ แต่มีคนแนะนำให้เด็กเดินตั๋วดู ไม่รอช้า...​ตีตั๋วไปดูเลย ด้วยความคาดหวังจากที่ชอบ Light Out มาก จึงคาดหวัง...
 
Cars 3 - สี่ล้อซิ่ง ชิงบัลลังก์แชมป์

Cars 3 - สี่ล้อซิ่ง ชิงบัลลังก์แชมป์

อย่าได้มองข้าม CARS 3 ไป  รีวิวอนิเมชั่น CARS 3 จัดเต็มฉบับเด็กเดินตั๋ว [ไม่สปอยล์]   เด็กเดินตั๋วเข้าไปดูเรื่องนี้แบบไม่ได้เตรียมใจ เตรียมความพร้อมใด ๆ และไม่ได้คาดหวังจะได้อะไรจากอนิเมชั่นเรื่องนี้ นอกจากความสนุกบันเทิง คลายเครียด แต่ด้วยความเป็น Walts Disney Pixar มักจะทำให้เราได้อะ...
 
Valerian - วาเลเรียน พลิกจักรวาล

Valerian - วาเลเรียน พลิกจักรวาล

ไ ป ดู ม า แ ล้ ว รีวิว วาเลเลียน ฉบับเด็กเดินตั๋ว ด้วยความที่เด็กเดินตั๋วเป็นคอหนังไซไฟ และหนังอวกาศอยู่แล้ว จึงไม่อยากพลาดเลยที่จะดูหนังเรื่องนี้ ยังไงก็ต้องหาโอกาสเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ให้ได้ “ห้ามพลาด” และแล้วก็ได้ไปดูมาแล้ว บอกเลยว่า “ห้ามพลาด” สำหรับคอไซไฟแฟนตา...
 
Dunkirk - ดันเคิร์ก

Dunkirk - ดันเคิร์ก

รอดไหม.....ถามใจดู? รีวิวดันเคิร์ก ฉบับเด็กเดินตั๋ว - ไม่สปอยล์ หลังจากรอคอยมาร่วมสามปี สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับสุดซับซ้อนอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน หลังจากที่ทำหนังอวกาศสุดล้ำลึกอย่าง "Interstellar" ฝากเอาไว้เมื่อสองปีก่อน คราวนี้เฮียกลับมาพร้อมหนังสงคราม เล่าเรื่องสงคร...
 
War for the Planet of the Apes - มหาสงครามพิภพวานร

War for the Planet of the Apes - มหาสงครามพิภพวานร

รีวิว จัดหนัก !!! บทสรุปของสงครามของสองเผ่าพันธุ์ ฉบับเด็กเดินตั๋ว [ไม่สปอยล์] ทันทีที่เด็กเดินตั๋วได้ตีตั๋วเข้าไปดูบทสรุปไตรภาค ค้นพบว่าความรู้สึกของเด็กเดินตั๋วตลอดทั้งเรื่องเป็นอย่างนี้... เริ่มต้น - || ระทึกขวัญ - กดดัน - ตื่นเต้น - พุ่งพล่าน - สะเทือนใจ- ลุ้นระทึก || - วนไป x 10 ตลอดเรื่อง - จบ จากกรา...
 
Spider-Man: Homecoming - สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง

Spider-Man: Homecoming - สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง

รีวิว “ไอ้แมงมุมสายเกรียน” ฉบับเด็กเดินตั๋ว (ไม่สปอยล์) สไปเดอร์แมนภาคนี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี คนรอบข้างมักจะสะกิดให้เด็กเดินตั๋วไปดู แต่ด้วยความที่เด็กเดินตั๋วไม่ค่อยอินกับหนังชุดจักรวาลอะเวนเจอร์สักเท่าไหร่ ด้วยความที่หลับใส่บ้าง จำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้ทั้งที่เพิ่งดูไปบ้าง (ต้องขอโทษแฟนๆทุกท่านไว้ ณ ...
 

พูดคุยกับ เด็กเดินตั๋ว 

พูดคุยกับ "เด็กเดินตั๋ว"

ความคิดเห็นที่ 1
16 ตุลาคม 2557 00:42:41 (IP 223.205.248.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
X
ขอบคุณสำหรับรีวิวเรื่อออโตเมต้า
บางที หนังดี
ก็ไม่ใช่หนังที่คนดูชอบ....
เนอะ