ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
เด็กเดินตั๋ว
สมาชิก : Member
เด็กเดินตั๋ว
Point : 190
Post : 1
ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว 

ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว

 
Homestay - โฮมสเตย์

Homestay - โฮมสเตย์

ตรงไปตรงมา...จากใจ 'เด็กเดินตั๋ว' บอกเลยว่าคาดหวังกับโฮมสเตย์ค่อนข้างมาก ด้วยความเป็นมาตรฐานระดับ GDH หนึ่งในค่ายหนังไทยที่รักษาคุณภาพและรสชาติหนังไว้ได้เป็นเอกลักษณ์มาเสมอ และด้วยตัวอย่างหนังต่างๆ ที่ปล่อยออกมาดูค่อนข้างว้าวมาก บอกเลยเรื่องนี้มาดูเพราะซีจี มีช็อตที่ตกหน้าต่างเหมือนในฉากห...
 
Nakee 2 - นาคี 2

Nakee 2 - นาคี 2

ปัง...หรือแป้ก??? - รีวิวเรื่องนาคีฉบับเด็กเดินตั๋ว [ไม่สปอยล์เนื้อเรื่อง] ตอนที่เข้าไปดู เด็กเดินตั๋วแอบ'เตรียมใจ'ไว้ประมาณนึง ด้วยประเมินหนังไทยไว้ต่ำกว่าหนังฮอลลีวู้ดประมาณนึง ประกอบกับค่ายหนังช่อง3ที่เด็กเดินตั๋วไม่เคยรู้จัก รู้จักแต่ละครช่องสาม เลย'ปรามาส'หนังเรื่องนี้ไว้ต่ำประมาณนึงเลย ...
 
The House with a Clock in its Walls - บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์

The House with a Clock in its Walls - บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์

เป็นหนังเวทย์มนต์ที่ดูกันเพลินๆ ได้ฟิลลิ่งเหมือนดูแฮร์รี่ พอตเตอร์สองภาคแรกๆ สนุกสนานแบบหนังเด็ก ไม่น่ากลัว ไม่หลอน ดูมหัศจรรย์ตาอัศจรรย์ใจดี แถมได้ดูการแสดงของพี่โอ๊ตปราโมทย์และดีเจต้นหอม...เอ้ย! แจ็คแบล็คกับเคท บลังเชตท์ที่เล่นเข้าขากันม๊ากมาก เล่นเอากันฮ๊าฮา บันเทิงสุดๆ...  ที่ชอบคือจินตนาการที่น่าส...
 
Alpha - ผจญนรกแดนทมิฬ 20000 ปี

Alpha - ผจญนรกแดนทมิฬ 20000 ปี

รีวิว Alpha ฉบับเด็กเดินตั๋ว บอกเลยว่าประทับใจมาก หลักๆ เลยเป็นเรื่องภาพที่สวยงามมาก ให้ประสบการณ์เหมือนดูสารคดีแนวธรรมชาติหรือท่องเที่ยว ภูเขา ดวงดาว จากค่ายBBC หรือ National Geographic อยู่เลย ภาพสวยงามมากๆ แค่ไปดูภาพก็คุ้มค่าแล้ว อีกเรื่องที่ชื่นชอบใน Alpha คือน้องหมาป่า น่ารักมากๆ ไม่รู้ว่าเ...
 
Khun Phan 2 - ขุนพันธ์ 2

Khun Phan 2 - ขุนพันธ์ 2

เป็นหนังที่ดีอีกเรื่องหนึ่งจากค่ายสหมงคลฟิล์ม ดีเยี่ยมจริงๆ เกินความคาดหมาย เพราะภาคแรกทำไว้ดีประมาณนึง แต่ผิดหวังที่ซีจีแบบดูลอยๆ แบบสุดสาคร จ๊ะทิงจากินไปหน่อย(ในภาคแรก) เลยไม่ได้คาดหวังอะไรมากจากขุนพันธ์ภาคสองมากนัก  แต่พอดูเสร็จได้ฟิลลิ่งดีเหมือนดูหนังดีๆ เรื่องหนึ่งเลย มีความสนุก บันเทิง เข้มข้น ...
 
The Meg - เม็ก โคตรหลามพันล้านปี

The Meg - เม็ก โคตรหลามพันล้านปี

REVIEW โคตรไอ้หลาม ฉบับเด็กเดินตั๋ว เป็นหนังที่เหมาะสำหรับการดูเพื่อความบันเทิงมากๆ อลังการงานสร้างสุดๆ อารมณ์แอ็คชั่นผสมกู้ภัยและหนังเอาตัวรอดรวมๆ ผสมๆ กันอยู่ แถมได้ฟีลคล้ายๆ ดูพวกหนัง Jurassic World อยู่หน่อยๆ ตรงที่ปลาฉลามยักษ์มาจากใต้ทะเลลึกดึกดำบรรพ์โผล่ขึ้นมาอาละวาดถล่มทะเลแปซิฟิก ผสมความ...
 
Isle of Dogs - ไอลย์ ออฟ ด็อกส์ เกาะเซ็ตซีโร่หมา

Isle of Dogs - ไอลย์ ออฟ ด็อกส์ เกาะเซ็ตซีโร่หมา

รีวิว Isle of Dog ฉบับเด็กเดินตั๋ว เป็นอีกหนึ่งงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ ของเวส แอนเดอร์สันเลย ชื่นชมและชื่นชอบทุกอย่างที่อยู่ในหนังเลย ดูเพลิ๊นเพลิน... มีความสนุก น่าตื่นเต้น น่าติดตาม ถูกจริตมากๆ ทั้งวิธีการเล่าเรื่อง การออกแบบตัวละคร ตัวหุ่นตุ๊กตาหมาน้อย(นักแสดง)ต่างๆ เพลง ทุกอย่างดูน่าตื่นตาตื่นใจ หนังจบอารมณ์ไม...
 
Ant-Man and the Wasp - แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์

Ant-Man and the Wasp - แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์

แอนท์แมน คือ หนังตลก....พูดเลย ฮามากแต่ไม่เกรียนเท่าเดดพูลและ The Gardian Of The Galaxy มีลูกเล่นสนุกๆ แพรวพราวเหนือความคาดหมาย ได้อารมณ์หนังแอคชั่นมันส์ๆ ผสมๆ กับหนังครอบครัวฮาๆ สักเรื่องหนึ่งเลย...​ รู้สึกได้ถึงความเอนเตอร์เทนมากๆ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับมิติควอนตัมมากกว่าเรื่องอื่นๆ... ควรดูภาค...
 

พูดคุยกับ เด็กเดินตั๋ว 

พูดคุยกับ "เด็กเดินตั๋ว"

ความคิดเห็นที่ 1
16 ตุลาคม 2557 00:42:41 (IP 223.205.248.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
X
ขอบคุณสำหรับรีวิวเรื่อออโตเมต้า
บางที หนังดี
ก็ไม่ใช่หนังที่คนดูชอบ....
เนอะ