ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
เด็กเดินตั๋ว
สมาชิก : Member
เด็กเดินตั๋ว
Point : 190
Post : 1
ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว 

ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว

 
The Divine Fury - มือนรกพระเจ้าคลั่ง

The Divine Fury - มือนรกพระเจ้าคลั่ง

รีวิวมือนรกพระเจ้าคลั่ง - ไม่เกี่ยวกับเรื่องฝ่านรกไปกับพระเจ้าใดๆ ทั้งนั้น แค่มีคำว่า "พระเจ้า" เหมือนกันเฉยๆ หน่ะ โดนตกไปดูมา - เป็นหนังแนวบาทหลวงเกาหลีเก่งมากระดับเทพ ปราบปิศาจแบบคล้ายๆ The Exorcist ปราบปิศาจที่สิงร่างมนุษย์กระทำเรื่องชั่วร้าย  - เล่าเรื่องเร็ว เข้าใจง่าย...
 
Midsommar - เทศกาลสยอง

Midsommar - เทศกาลสยอง

เตรียมใจนานมากก่อนดู.... เพราะปีที่แล้วไปดู Hereditary หนังผีสุดหลอนจากผู้กำกับคนนี้ (Ari Aster) บอกเลยว่าปวดหัวมาก กดดัน เครียด หลอนมาก เป็นหนังผีที่หลอนที่สุดเท่าที่เคยดูมาเลย ไม่ Jump Scare มานิ่มๆ เล่านุ่มแต่หลอนมาก เลยเตรียมใจสำหรับเรื่องนี้นานพอสมควร ตอนแรกเกือบถอดใจไม่ดูแล้วด้วยซ้ำ....&n...
 
The Current War - สงครามไฟฟ้า คนขั้วอัจฉริยะ

The Current War - สงครามไฟฟ้า คนขั้วอัจฉริยะ

แรกๆ ก็จะงงๆ ข้อมูล ดูไม่ค่อยทัน เหมือนเรื่องจะเดินหน่วงๆ แต่ก็มีหลายส่วนเล่าไปเยอะมากๆ พอช่วงกลางๆ ก็จะเริ่มทันเริ่มดูรู้เรื่อง เริ่มอินตาม แต่ก็จะงงอยู่ดีว่าต้องโฟกัสใคร ใครเป็นคนที่เราต้องเอาใจช่วย เอาใจช่วยไปเอาใจช่วยมา เอ้า! เป็นอีกฝ่ายที่ต้องไปเข้าอกเข้าใจแทนแบบงงๆ ดูไปดูมาจนจบเพิ่งรู้ว่านี่เค้ากำลังแข่งขันกันหรือ...
 
The Lion King - ไลอ้อน คิง

The Lion King - ไลอ้อน คิง

งดงาม ตราตรึง ทรงพลัง จากภาพยนตร์ 2D Animation ระดับตำนานที่ครองใจของผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลก (รวมถึงเด็กเดินตั๋วด้วย) ในปี1994 บัดนี้ 25 ปีต่อมาวิทยาการและเทคโนโลยีก็พร้อมสำหรับ Lion King ฉบับ Live action ซึ่งก่อนหน้านี้ดิสนีย์ก็ได้รีเมคภาพยนตร์ฉบับ live action ออกมาหลายเรื่องแล้ว ซึ่งทำไว้น่าปร...
 
Anna - แอนนา สวยสะบัดสังหาร

Anna - แอนนา สวยสะบัดสังหาร

เฉียบ!!! หนังเรื่องนี้ทั้งมันส์ บันเทิง หักเหลี่ยมหักมุมซ้อนไปซ้อนมา ตอนแรกก็จะนึกว่าธรรมดาๆ งั้นๆ แต่พอหักไปหักมา กลับมาเก็บรายละเอียดเท่านั้นแหล่ะ OMG โอ้วแม่จ้าววว!!! แจ่มมาก สไตล์การกำกับของลุค เบซงนั้นช่างเทพจริงๆ ชอบเฮียมาตั้งแต่ LUCY กับ VALERIAN แล้ว เล่าเรื่องได้เอ็นเตอร์เทนมากๆ  ส่วนเ...
 
Spider-Man: Far From Home - สไปเดอร์แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม

Spider-Man: Far From Home - สไปเดอร์แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม

Spider-Man: Far From Home  ด้วยความที่เป็นหนังสไปเดอร์แมน หน้าตารสชาติหนังก็จะออกไปทางสไปเดอร์แมน ตลกๆ เบาๆ ให้ได้อมยิ้มกันไปทั้งเรื่อง ไม่ได้เคร่งขรึมหล่อเท่เหมือนแนว Avengers สักเท่าไหร่ จะมีความคาแรกเตอร์ของสไปเดอร์แมนออกมาเต็มๆ ทอม ฮอลแลนด์สามารถถ่ายทอดความเด็กวัยรุ่นค้นหาตัวตน...
 
The Secret Life Of Pets 2 - เรื่องลับแก๊งขนฟู 2

The Secret Life Of Pets 2 - เรื่องลับแก๊งขนฟู 2

แก๊งค์ขนฟูสุดน่าเยิฟ   คือไม่เคยดูภาคแรกมาก่อน บังเอิญมีเวลาว่างเลยได้โอกาสไปดูเรื่องนี้แบบงงๆ เจ้าหมาแมกซ์น่ารักมาก มีความขี้กลัวและออกไปเรียนรู้ความกล้าหาญกลับมา ทำให้คนอย่างเราๆ ได้เรียนรู้เรื่องการเผชิญหน้าได้ดีนะ  ยิ่งดูยิ่งมีกำลังใจ ไม่รู้ทำไมหนังอนิเมชั่นมักให้แง่คิดกับคนดูได้ดีจังเลย (บางทีดีก...
 
Toy Story 4 - ทอย สตอรี่ 4

Toy Story 4 - ทอย สตอรี่ 4

ทอยสตอรี่ เอาน้ำตาเราไปอีกแล้วววววววววว หลังๆ นี่ร้องไห้แทบทุกภาคเลย ทั้งปลื้มปริ่ม ทั้งอิ่มเอม ทั้งผูกพัน จบสวย แลนดิ้งดี มีสุข มีฮา มีทุกข์ มีเศร้าเคล้ากันไป เรื่องงานโปรดักชั่น งานเพลง มุมกล้อง งานซีจี ไม่ต้องพูดถึงก็ดีสุดยอดเหมือนเดิม ที่โดดเด่นคือเน้นเรื่องและmessage ที่ทอยสตอรี่สื่อสารกับคนดู ช่าง impact เหล...
 

พูดคุยกับ เด็กเดินตั๋ว 

พูดคุยกับ "เด็กเดินตั๋ว"

ความคิดเห็นที่ 1
16 ตุลาคม 2557 00:42:41 (IP 223.205.248.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
X
ขอบคุณสำหรับรีวิวเรื่อออโตเมต้า
บางที หนังดี
ก็ไม่ใช่หนังที่คนดูชอบ....
เนอะ