ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
เด็กเดินตั๋ว
สมาชิก : Member
เด็กเดินตั๋ว
Point : 190
Post : 1
ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว 

ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว

 
Jom Khamung Weth 2019 - จอมขมังเวทย์ 2020

Jom Khamung Weth 2019 - จอมขมังเวทย์ 2020

มันส์ๆดี ไม่แย่นะ สนุกเลยล่ะ มีหลายคอมเม้นท์มาก แต่เด็กเดินตั๋วเป็นแฟนหนังเรื่องนี้ตั้งแต่สมัยเมื่อหลายสิบปีที่แล้วแล้วล่ะ บอกเลยว่าลำเอียงและชอบแต่ไม่ได้คลั่งไคล้เท่าภาคแรกนะ ภาคแรกดูน่ากลัวกว่าเยอะเลย อันนี้เบาไปหน่อย ไม่ค่อยโหดเท่าไหร่ หลักๆที่ดีคือนักแสดงนำ หมาก-นก ฉัตรชัย-ก็อต จิรายุ ที่แสดงได้อยากจัดจ้านใน...
 
Maleficent: Mistress of Evil - มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ

Maleficent: Mistress of Evil - มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ

ขุ่นแม่มาอย่างปัง แต่ก็รู้สึกออกมาน้อยไปหน่อย ไม่ค่อยสะใจเลย มาด จริต ท่าทางเสื้อผ้าหน้าผมขุ่นแม่ดูเว่อร์วังปังเฟ่อร์มาก ส่วนน้องแอล แฟนนิ่งเราก็น่ารักมาก ใสๆ สวยๆ งดงามตามสไตล์เจ้าหญิง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้เด่นกว่าขุ่นแม่มาเลฟิเซนต์เลย แต่เริ่ดมากทั้งคู่เลยครับ   ส่วนงานโปรดักชั่น งานซีจีต่างๆ ก็งดง...
 
Khun-Phaen-Fha-Feun - ขุนแผน ฟ้าฟื้น

Khun-Phaen-Fha-Feun - ขุนแผน ฟ้าฟื้น

นี่คือ...ขุนแผน ฉบับ ภาคพิสดาร!!! ส่วนตัวชอบนะ มีความนัว มีความมั่วแบบตั้งใจมาก ก็แปลกและเก๋อีกแบบดีนะ มีความรื้อและตีความใหม่ นึกอยากใส่อะไรก็ใส่ แต่มีความตั้งใจนะ เห็นถึงความดีไซน์อย่างหนักและจัดสุดมาก มีความครีเอทสุดๆ ฟีลลิ่งเหมือนดู Pirate of the Caribian ฉบับวรรณกรรมไทย ความนัวของตัวขุนแผน...
 
Joker - โจ๊กเกอร์

Joker - โจ๊กเกอร์

รีวิว JOKER ฉบับบเด็กเดินตั๋ว เข้าใจทั้งคนที่รีวิวชื่นชมการถ่ายทอดการแสดงของโจอาควินในบทนำ เข้าใจคนที่รีวิวเตือนว่าถ้าอยู่ในช่วงสภาพจิตใจไม่แข็งแรง จิตใจอ่อนแอ มีภาวะซึมเศร้าการดูเรื่องนี้อาจจะเชื่อมโยง และนำพาให้เกิดภาวะที่แย่ลงทางจิตใจได้ และเข้าใจคนที่บอกว่าไม่ได้ขนาดนั้น ดูได้ไม่ได้ดาวน์อะไร ไปจนถึงบางค...
 
Abominable - เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก

Abominable - เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก

หลังจากซาบซึ้งน้ำตาแตกไปกับบทสรุปของ How to train your dragon ไปหมาดๆ ดรีมเวิร์คก็มีหนังใหม่หน้าตาน่ารักมาให้ชมกันอีกครั้ง มาคราวนี้ดรีมเวิร์คส่งน้องเยติชื่อเรื่องอ่านย๊ากยากมาให้พวกเราได้รับชมกันอีกล้าวววว  หนังก็เรื่อยๆ ดูสนุกเพลินๆ ดี แต่ความสนุกเร้าใจน้อยกว่า How to train your dragon อยู่เ...
 
Ad Astra - ภารกิจตะลุยดาว

Ad Astra - ภารกิจตะลุยดาว

AD ASTRA ดราม่าจัด ไม่บู๊เท่าไหร่ ถ้าหากอยากมาดูหนังตะลุยอวกาศสนุกๆ มันส์ๆ แบบ Startrek,Star Wars ก็คงต้องผิดหวัง หรือคาดหวังว่าจะน่ากลัวๆ ดาร์กๆ บู๊ๆ แบบ Aliens หรือ Prometheus ก็ไม่ใช่... จะใกล้เคียงสายดาร์กหนักหน่วงแบบ Gravity หรือ Interstellar เชิงความดราม่าไม่เชิงเอาชีวิตรอดจากสถานกา...
 
It : Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2

It : Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2

รีวิว IT ฉบับเด็กเดินตั๋ว สนุกมาก เร้าใจ ตื่นเต้น เสียวและลุ้นระทึกแทบตลอดทั้งเรื่อง... เดชะบุญ! ผู้กำกับใจดี มีช่วงให้พักอารมณ์พักหายใจ เหมือนพาเรานั่งรถไฟเหาะธีมบ้านผีสิงตัวตลก แล้วพาเราไปหยุดห้อยไว้บนยอดรางรถไฟสักพัก ก่อนพาดิ่งลงมาลึกและแรงต่อเนื่องๆ แล้วก็พาเราไปพักหายใจอีกครั้งหนึ่งแบบนี้วนไปเรื่อยๆ&nbs...
 
Weathering With You - ฤดูฝัน ฉันมีเธอ

Weathering With You - ฤดูฝัน ฉันมีเธอ

สำหรับใครที่ประทับใจ Your Name เรื่องนี้มีความคล้ายเคียงและแตกต่างอยู่ค่อนข้างเยอะ ในแง่มู้ดภาพ ความโรแมนติก คงความเป็นมาโคโตะ ชินไคไว้อย่างชัดเจน แต่เชิงเนื้อเรื่องดีเทลมีกลิ่นอายวัฒนธรรมญี่ปุ่นผสมผสานคล้ายๆ กัน ในแง่การสื่อสารเรื่องนี้จะพูดในเรื่องที่แตกต่างกันออกไป  วิธีการเล่าเรื่อง วิธีการนวดอารมณ...
 

พูดคุยกับ เด็กเดินตั๋ว 

พูดคุยกับ "เด็กเดินตั๋ว"

ความคิดเห็นที่ 1
16 ตุลาคม 2557 00:42:41 (IP 223.205.248.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
X
ขอบคุณสำหรับรีวิวเรื่อออโตเมต้า
บางที หนังดี
ก็ไม่ใช่หนังที่คนดูชอบ....
เนอะ