ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
เด็กเดินตั๋ว
สมาชิก : Member
เด็กเดินตั๋ว
Point : 190
Post : 1
ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว 

ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว

 
Men in Black International - หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก

Men in Black International - หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก

เข้าไปดูเพราะพระเจ้าธอร์กับนักรบวัลคิวรี่เลย...  รู้จักจักรวาลนี้น้อยมากๆ เคยดูแต่เวอร์ชั่นการ์ตูนเมื่อสมัยเด็กๆ เลย ไม่เคยดูหนังภาคก่อนหน้านี้ด้วย  ฟิลลิ่งคล้ายๆดูคิงส์แมน หน่วยสายลับขี้โม้ๆ หน่อยๆ ผสมกับหนังเอเลี่ยนต่างดาว ถูกนำมาเล่าเรื่องใหม่ มีใต้บรรทัดเกี่ยวกับการอพยพในยุโรป(ซึ่งน่าจะอิงเรื่องการเ...
 
X-Men: Dark Phoenix - X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

X-Men: Dark Phoenix - X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

รีวิว X-Men: Dark Phoenix ฉบับเด็กเดินตั๋ว ไม่รู้ว่าเป็นการจบจักรวาล X-Men หรือเปล่าหรือจะมีต่อไปเรื่อยๆ ก็ไม่รู้ แต่ภาคนี้ราวฟ้ากับเหวกับ X-Men First Class เลยล่ะ ทั้งการดำเนินเรื่อง สไตล์การกำกับที่ไม่จัดจ้านโดดเด่นเหมือน First Class หรือ Days of Future Past เลย ไม่คูลไม่เท่ห์ เพลงไม่เร้า...
 
Aladdin - อะลาดิน

Aladdin - อะลาดิน

โอ้โห่....นิ๊วววววเวิลลลลลลลด์ - รีวิวอะลาดิน พากย์ไทย ฉบับเด็กเดินตั๋ว เห็นว่ากันว่าสนุกมาก เลยลองไปดูมาในเวอร์ชั่นพากย์ไทย เพราะความคุ้นเคยกับการดูการ์ตูนดิสนีย์พากย์ไทยมาตั้งแต่เด็กแล้วเลยรับจุดนี้ได้ เรียกว่าคุ้นเคยเลยก็ว่าได้ ซึ่งพากย์ไทยก็ช่างดีสนีย์ดีจังเลย  ตลอดทั้งเรื่องบันเทิงอย่างมาก ตามสไตล์ด...
 
John Wick: Chapter 3 - Parabellum - จอห์นวิค แรงกว่านรก 3

John Wick: Chapter 3 - Parabellum - จอห์นวิค แรงกว่านรก 3

JOHN WICK CHAPTURE 3 มาดูด้วยความเป็นแฟน JOHN WICK เลย และอยากมาดูว่าจะหมดมุกหรือยัง เฮียจอห์นไหวไหม ซึ่งทุกอย่างช่างสุดยอดเหมือนเดิม ที่พีคก็พีคขึ้นไปอีก มุกใหม่มากมาย เฮียจอห์นโหดขึ้น ฆ่ายับ เอะอะส่องลำตัวส่องหัวสอยร่วงคนแทบจะหมดนิวยอร์กแล้ว วิธีการฆ่าก็ครีเอทขึ้น หากยังจำภาคหนึ่งได้ เฮ...
 
Avengers: Endgame - อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก

Avengers: Endgame - อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก

E N D  G A M E  รีวิว Avengers Endgame ฉบับ เด็กเดินตั๋ว - ไม่สปอยล์100%   จบตำนาน Avengers ลงหลังจากติดตามกันมาอย่างยาวนาน ไม่กล้าบอกว่าเป็นแฟนตัวจริง เพราะบางเรื่องก็ดูแล้วจำไม่ได้ บางเรื่องก็หลับใส่เฉย แต่รักจักรวาลนี้มากๆ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในจักรวาลนี้ล้วนมีความผูกพันม...
 
Hellboy - เฮลล์บอย

Hellboy - เฮลล์บอย

รีวิวจากคนที่ไม่เคยดู Hellboy มาก่อนเลย 1. ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่เคยดูภาคเก่า ภาคใหม่ ไม่รู้ไปอยู่ไหนมา... อยากดูหนังแต่ไม่รู้จะดูเรื่องอะไรดี ไม่อยากดูการ์ตูน ไม่อยากดูหนังผี ไม่อยากดูบักส้มโอ เฮลล์บอยดูแอคชั่นน่าจะมันดี จัดไป... 2. เป็นส่วนผสมเรื่องหนังซุปเปอร์ฮีโร่สายเกรียน ผสมผสานกับหนังปิศาจผุดจากนรก ส...
 
Inhuman Kiss - แสงกระสือ

Inhuman Kiss - แสงกระสือ

ดีงาม ประทับใจ เพอเฟกต์ น่าจะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์หนังไทยเลยสำหรับเรื่องแสงกระสือ คือรู้สึกประทับใจตั้งแต่เริ่มเรื่องจนดูจบเลย เป็นหนังที่ให้รายละเอียด ให้ความหมายและถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ มีความผสมผสานระหว่างตำนานท้องถิ่นและความสากลเชิงการถ่ายทอดในภาพยนตร์ เหมือนดูหนังฮอลลีวู้ดที่เป็นแนวหนังผีหมู่บ้า...
 
Captain Marvel - กัปตันมาร์เวล

Captain Marvel - กัปตันมาร์เวล

ไปดูมาแว้ววววว กัปตันมาเวล ถ้าดู End Credit ของ Avengers 3 Infinity Wars จะเห็นว่าหน่วยชิลด์ของนิค ฟิวรี่เรียกขอความช่วยเหลือจากใครคนหนึ่ง แล้วมีสัญลักษณ์ตอบกลับมาเป็นสัญลักษณ์ของกัปตันมาเวล สร้างความฮือฮาตื่นเต้นให้เหล่าแฟนๆ อย่างมาก แล้วก็มาถึงคราว set up ตัวละครใหม่นี้ในภาพยนตร์เรื่อง Captai...
 

พูดคุยกับ เด็กเดินตั๋ว 

พูดคุยกับ "เด็กเดินตั๋ว"

ความคิดเห็นที่ 1
16 ตุลาคม 2557 00:42:41 (IP 223.205.248.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
X
ขอบคุณสำหรับรีวิวเรื่อออโตเมต้า
บางที หนังดี
ก็ไม่ใช่หนังที่คนดูชอบ....
เนอะ