ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
เด็กเดินตั๋ว
สมาชิก : Member
เด็กเดินตั๋ว
Point : 190
Post : 1
ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว 

ผลงานของสมาชิก เด็กเดินตั๋ว

 
A Walk Among the Tombstones - พลิกเกมนรกล่าสุดโลก

A Walk Among the Tombstones - พลิกเกมนรกล่าสุดโลก

สุสาน ความตาย เงื่อนงำ และความโหดร้าย...   ในมหานครนิวยอร์กยุคปี90 ความมืด ยามค่ำคืน สายฝน ถนนเฉอะแฉะ เหตุการณ์ลักพาตัว และงานสะกดรอยใต้ดินที่ตำรวจไม่อาจยุ่งเกี่ยวได้ ทำให้หนังสืบสวนอย่าง A Walk Among The Tombstones มีเสน่ห์ในความลี้ลับของการค้นหาเงื่อนงำในเหตุการณ์ลักพาตัว ผ...
 
Are You Here - ซี้แบบนี้ขอคนเดียวในโลก

Are You Here - ซี้แบบนี้ขอคนเดียวในโลก

ARE YOU HERE  หลังจากลังเลอยู่นานหน้าโรงหนัง โปสเตอร์เฉิ่มๆ และชื่อหนังแปลกๆอย่าง Are You Here ทำให้ผมตีตั๋วเข้าไปนั่งดูแบบ “งงๆ” แต่แล้วหนังแอบนอกกระแสเบาๆ กลับกลายเป็นอัญมณีในโคลนตมที่ผู้ชมมักเลือกผ่านไปดูเรื่องอื่น หนังเรื่องนี้ตีความหมายและตอบคำถามชีวิตได้อย่างลึกซึ้ง สอ...
 
Phlae-Kao - แผลเก่า

Phlae-Kao - แผลเก่า

เมื่อแผลเก่าถูกเล่าใหม่... ออกตัวล่วงหน้าว่าไม่เคยรู้เรื่องตำนานรักแห่งท้องทุ่งบางกะปิของไอ้ขวัญและอีเรียมมาก่อนแม้จะเป็นจากภาพยนตร์สมัยก่อนหรือละครก็ตาม... เป็นอีกครั้งที่ประทับใจกับภาพยนตร์ไทยที่ประณีตน้ำงาม ทั้งมีคุณค่าในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสุนทรีย์ทางอารมณ์ คุณค่าทางศิลปะวัฒนธรรม ทางสังคมและจ...
 
Ninja Turtles - เต่านินจา

Ninja Turtles - เต่านินจา

นินจาเต่าเอาใจไปเลย! [ไม่สปอล์ย] ตามวิถีแห่งผู้ฝึกตน เหล่านินจากลายพันธุ์ทั้งสี่แห่งสำนักใต้ท่อระบายน้ำใจกลางกรุงนิวยอร์คได้ทำความรู้จักและ  ‘ได้ใจ’ ผู้ชมทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ไปเต็ม ทั้งที่เป็นแฟนพันธุ์ตั้งแต่สมัยเกือบยี่สิบปีที่แล้ว หรือพึ่งได้รู้จักกันคราวนี้จากภาพยนตร์เรื่อง Teenage Mutant Ninja T...
 
Fak-Wai-Nai-Guy-Ther - ฝากไว้ในกายเธอ

Fak-Wai-Nai-Guy-Ther - ฝากไว้ในกายเธอ

ฝากให้เธอไปดู... “ฝากไว้ในกายเธอ” (ไม่Spoil) เพียงคืนเปิดตัวทำรายได้7.8ล้านบาทสูงเป็นอันดับสามจากสถิติภาพยนตร์ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของจีทีเอช ภาพยนตร์เรื่องฝากไว้ในกายเธอ เป็นภาพยนตร์ที่หลายๆคนเฝ้ารอและจับตามองกระแสตอบรับในทุกๆด้าน ด้วยการตลาดที่เรียกได้ว่าเฉลียวฉลาดในการ...
 

พูดคุยกับ เด็กเดินตั๋ว 

พูดคุยกับ "เด็กเดินตั๋ว"

ความคิดเห็นที่ 1
16 ตุลาคม 2557 00:42:41
GUEST
Comment Bubble Triangle
X
ขอบคุณสำหรับรีวิวเรื่อออโตเมต้า
บางที หนังดี
ก็ไม่ใช่หนังที่คนดูชอบ....
เนอะ