ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
Carabayto
สมาชิก : Member
Carabayto
Point : 30
Post : 0
ผลงานของสมาชิก Carabayto 

ผลงานของสมาชิก Carabayto

 
Pa-Cha-Da - ปะฉะดะ

Pa-Cha-Da - ปะฉะดะ

เรียกได้ว่า ไม่ผิดหวัง กับหนังเรื่องนี้ เพราะไม่ได้คาดหวังแต่แรกอยู่แล้ว ขอยืมคำพูดจากเชฟวินแมนท์ "ตั้งแต่เกิดมา อันนี้เหี้ยมาก" การทำหนัง เหมือนเอาตีนเขี่ยๆมาให้เราดูยังไงไม่รู้เลยครับ บทหนังมันเหมือนจับโน่นเอานี่มายำมั่วๆเละไปหมด ซึ่งจริงๆมันก็มีเส้นเรื่องแหละ ถ้าทำดีๆมันก็ออกมาดีกว่านี้ได้ แต่อันนี้คือ มั่วม...
 
GODZILLA X KONG: THE NEW EMPIRE - ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

GODZILLA X KONG: THE NEW EMPIRE - ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

เรียกได้ว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่หลายๆคนรอคอยมากที่สุดในปีนี้กับ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง อาณาจักรใหม่ ส่วนตัวนั้นมีที่ทั้งชอบและไม่ชอบนะในเรื่องนี้..... แนะนำก่อนว่า ในการดูเรื่องนี้ อย่าไปสนใจหลักการความถูกต้อง ฟิสิก เคมี ชีวะ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษคณิตศาสตร์ สังคมศาสตร์ ดาราศาสตร์ สปช. กพอ. อะไรต่างๆ โยชน์ทิ้งไป...
 
Marmalade - แผนปล้นยัยส้มซ่า

Marmalade - แผนปล้นยัยส้มซ่า

ชื่อเรื่องแผนปล้นยัยส้มซ่า ดูไปครึ่งเรื่องอาจจะรู้สึกไม่ค่อยแผนอะไรมาก แต่พอดูจบก็ โอเครพอได้ๆ เริ่มมามันจะเป็นพระเอกเนี่ยแหละโดนตำรวจจับแล้วก็ไปอยู่กับนักโทษอีกคนนึง ทำไปทำมาเหมือนนักโทษบอกว่าเคยแหกคุกบ่อย พระเอกก็จะหว่านล้อมให้เพื่อนช่วยกันแหกคุก ก็เลยเล่าเรื่องว่าไปปล้นมายังไงไปทำมายังไงถึงได้มาติดคุก ก็เล่า...
 
How to Have Sex - ซิงนั้นสำคัญไฉน

How to Have Sex - ซิงนั้นสำคัญไฉน

How to have sex เป็นเรื่องราวของสามสาวที่เป็นเพื่อนซี้กัน แทส สกาย เอ็ม ซึ่งน่าจะเป็นในช่วงสอบไฟนอลเสร็จเตรียมขึ้นมหาลัย จึงเป็นช่วงของวันหยุดยาวซัมเมอร์ ทั้งสามเลยไปฉลองวันหยุดที่พูลวิลล่า โดยมีเป้าหมายเล่นๆคือ เพื่อนๆอยากพาแทสไปโดนเปิดซิง  หนังจะเป็นแนวเปิดชีวิตวัยรุ่น coming of age นิดๆ แต่ไม่มา...
 
Dune : Part Two - ดูน ภาคสอง

Dune : Part Two - ดูน ภาคสอง

หนัง Sci fi ฟอมยักษ์ สุดอลังการ ที่ได้รับเสียงวิจารณ์แง่บวกจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลก ที่ส่วนตัวรู้สึกว่า เฉยๆอะ แต่ให้คะแนนเยอะนะ อิอิ   เอาที่งานภาพก่อน จากที่ได้ไปดูในระบบ i max เลยได้เห็นแบบเบิ้มๆ งานภาพดีออกมาดีมากติดตรงมันมืดไปหน่อย ซึ่งน่าจะเกี่ยวกับโรงหนัง โดยรวมงานภาพคืออยู่ในระดับงานศิลป...
 
Blue Giant - บลูไจแอนต์

Blue Giant - บลูไจแอนต์

เชื่อว่าหนังเรื่อง Blue giant จะกลายเป็นหนังดนตรี top 5 ของใครหลายๆคน อาจจะติด top 10 หนังในดวงใจใครหลายๆคนด้วย บทหนังจริงๆดูเรียบง่ายมาก คือเด็กคนนึงอยากตามฝันเป็นนักดนตรีแล้วก็ออกเดินทางไปเมืองใหญ่ เจอเพื่อนเล่นดนตรี รวมวงกันจนได้ไปถึงจุดที่เล่นดนตรีมีคนมาฟัง ประสบความสำเร็จ คือไอเนื้อเรื่องง่า...
 
The Boy and the Heron - เด็กชายกับนกกระสา

The Boy and the Heron - เด็กชายกับนกกระสา

ก็ถือได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีกับงานของจิบลิสำหรับ The boy and the Heron จากค่ายจิบลิที่ห่างหายไปนาน งานภาพตามสไตล์จิบลิ เนื้อเรื่องจากอ.ฮายะโอะ มิยาซะกิ และเพลงประกอบจาก อ. โจ ฮิซะชิ ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าถามว่ามันสนุกไหม? ส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ รู้สึกว่าการเดินเรื่องนั้นเป็นไ...
 
E-Sarn Zombie - อีสานซอมบี้

E-Sarn Zombie - อีสานซอมบี้

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะได้เห็นตัวอย่างหนัง E-Sarn Zombie กันมาบ้าง แล้วก็น่าจะมีหลายๆคิดเหมือนกันว่า เออ นี่มันหนังเหี้ยอะไรวะนี่555 แม่งโคตรเลอะเทอะ ฟิลแบบคนตังเหลือๆแล้วไม่มีที่เก็บเลยเอามาทำหนังยังไงอย่างงั้นอะ เละแน่นอน พอได้ได้ดูปุ๊บ เออ มันก็ฟิลนั้นจริงๆแหละ555 แต่ประเด็นคือ มันไม่ได้เละขนาดนั้นเว้ยคุณ...
 

พูดคุยกับ Carabayto 

พูดคุยกับ "Carabayto"